Kẻ Ngoại Lai - El Gringo Việt Sub (2012)RSS Kẻ Ngoại Lai - El Gringo Việt Sub (2012)
Kẻ Ngoại Lai - El Gringo
Diễn viên: Scott Adkins, Petar Bachvarov, Zahary Baharov, Mimoza Bazova, Michail Elenov, Valentin Ganev, Erando
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một viên cảnh sát đã bị gài bẫy khi đang trên đường truy đuổi bọn buôn ma túy, anh đã chạy trốn sang Mexico với túi đựng 2 triệu USD và bị tấn công bất ngờ tại thị trấn El Fronteras nơi không đón tiếp người lạ.
Tinh Cầu The Star.Diễn Viên: Igor Petrenko,Artyom Semakin,Aleksey Panin,Anatoliy Gushchin,Amadu Mamadakov,Yuri Laguta

Tinh Cầu The StarViệt Sub Năm: 2002

Cuối năm 1942, khi cuộc Chiến tranh giữ nước vĩ đại của nhân dân Liên xô đang ở vào thời điểm nguy nan, ngặt nghèo nhất, nhà văn Alêchxây Tônxtôi đã viết: “Trong cuộc chiến đẫm máu và tàn khốc, hoặc chiến thắng, hoặc là chết, nhân dân đã tìm thấy trong bản thân mình những sức mạnh đạo đức to lớn và ngày càng đòi hỏi gắt gao nền văn học của mình những tác phẩm vĩ đại.

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon.Diễn Viên: Đen Và Xanh

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Unknown2016-06-23 19:27:02

Kẻ Ngoại Lai - El Gringo Việt Sub (2012)

một viên cảnh sát đã bị gài bẫy khi đang trên đường truy đuổi bọn buôn ma túy anh đã chạy trốn sang mexico với túi đựng 2 triệu usd và bị tấn công bất ngờ tại thị trấn el fronteras nơi không đón tiếp người lạkẻ ngoại lai,xem phim kẻ ngoại lai,download kẻ ngoại lai,xem online kẻ ngoại lai hd,xem kẻ ngoại lai nhanh,tai phim kẻ ngoại lai,el gringo,xem phim el gringo,download el gringo,xem online el gringo hd,xem el gringo nhanh,tai phim el gringo,scott adkins,petar bachvarov,zahary baharov,mimoza bazova,michail elenov,valentin ganev,erando gonzález