Kẻ Săn Ma Túy - The Drug Hunter Việt Sub (2018)RSS Kẻ Săn Ma Túy - The Drug Hunter Việt Sub (2018)
Kẻ Săn Ma Túy - The Drug Hunter
Diễn viên: Trương Đan Phong, Từ Tranh, Vu Hòa Vỹ, Hầu Mộng Sa
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh trai của giảng viên đại học Lã Vân Bằng là cảnh sát thâm nhập vào vùng Tam giác vàng, vì bạo lộ thân phận mà anh dũng hi sinh, con trai cũng bị nhóm buôn bán ma túy truy sát giết hại. Lã Vân Bằng báo thù cho anh trai mà cháu của mình, một mình đến biên thùy Tây Nam. Nữ cảnh sát Giang Á Kỹ là đồng nghiệp và chiến hữu của anh trai anh ta, khuyên nhủ Lã Vân Bằng đừng đi mạo hiểm, nhưng Vân Bằng kiên quyết không nghe.
Thiên Y Vô Phùng Spy Hunter.Diễn Viên: Tần Tuấn Kiệt,Từ Lộ,Lục Nghị,Hồ Hải Phong

Thiên Y Vô Phùng Spy HunterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Mùa xuân năm 1931, đảng cộng sản trung ương ở Thượng Hải, Đại Bộ Quảng Đông, Cáp Nhĩ Tân và nhiều thành phố khác xây dựng các trạm giao thông đỏ. Đặc công đỏ “Yên Hàng” và “Thanh Sứ” tính toán ở Tây Âu xây dựng một tuyến đường giao thông ngầm mới, xây dựng kho bí mật, vận chuyển bảo vệ vật tư quan trọng của đảng cộng sản trung ương đồng thời hộ tống lãnh đạo đảng cộng sản thuận lợi đến được nơi cần đến.

Thánh Địa Kingdom.Diễn Viên: Frank Grillo,Kiele Sanchez,Matt Lauria

Thánh Địa KingdomChưa Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Alvey từng là một đấu sĩ huyền thoại của bộ môn võ tổng hợp (Mixed Martial Arts) và sở hữu phòng tập Navy Street ở khu Venice, California. Anh cùng cô bạn gái Lisa đang vất vả tìm cách duy trì phòng tập trước áp lực tài chính và cậu con trai Nate, một võ sĩ đầy tài năng, là hy vọng lớn nhất của họ.

Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 Marvels Luke Cage Season 2.Diễn Viên: Rosario Dawson,Mike Colter,Alfre Woodard,Simone Missick,Theo Rossi

Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 Marvels Luke Cage Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

được các khả năng vật lý siêu phàm khi trải qua 1 cuộc thử nghiệm làm tăng quá trình tái tạo tế bào cơ thể. Sức khỏe của Cage được tăng lên mức superhuman, lúc này anh nâng được 3 tấn. Sau nhiều năm cùng với các thử nghiệm khác, sức khỏe của anh được tăng đáng kể, giờ đây anh nâng được 25 tấn.

Người Vận Chuyển Phần 1 Transporter: The Series Season 1.Diễn Viên: Chris Vance,Violante Placido,Charly Hübner,François Berléand

Người Vận Chuyển Phần 1 Transporter: The Series Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Nếu bạn yêu thích 3 phần trước của phim Transporter cũng như những màn đánh đấm dữ dội, rượt đuổi bằng xe tóe khói, đấu súng nãy lửa của Jason Statham thì bạn không thể bỏ qua seri phim dài tập này. Vẫn tập trung vào nhân vật chính của Transporter là Frank Martin, một cựu lính Biệt Kích, chuyên đi vận chuyển các loại hàng hóa đặc biệt để kiếm sống. Nhưng chúng ta sẽ không còn thấy Jason Statham quen thuộc nữa, mà thay vào đó là Chris Vance.

Unknown2020-10-31 18:42:19

Kẻ Săn Ma Túy - The Drug Hunter Việt Sub (2018)

anh trai của giảng viên đại học lã vân bằng là cảnh sát thâm nhập vào vùng tam giác vàng vì bạo lộ thân phận mà anh dũng hi sinh con trai cũng bị nhóm buôn bán ma túy truy sát giết hại lã vân bằng báo thù cho anh trai mà cháu của mình một mình đến biên thùy tây nam nữ cảnh sát giang á kỹ là đồng nghiệp và chiến hữu của anh trai anh ta khuyên nhủ lã vân bằng đừng đi mạo hiểm nhưng vân bằng kiên quyết không nghekẻ săn ma túy,xem phim kẻ săn ma túy,download kẻ săn ma túy,xem online kẻ săn ma túy hd,xem kẻ săn ma túy nhanh,tai phim kẻ săn ma túy,the drug hunter,xem phim the drug hunter,download the drug hunter,xem online the drug hunter hd,xem the drug hunter nhanh,tai phim the drug hunter,trương đan phong,từ tranh,vu hòa vỹ,hầu mộng sa