Khắc Tinh Của Quỷ - The Popes Exorcist Thuyết Minh (2023)RSS Khắc Tinh Của Quỷ - The Popes Exorcist Thuyết Minh (2023)
Khắc Tinh Của Quỷ - The Popes Exorcist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1987, cha Amorth, nhà trừ tà riêng của Giáo hoàng, một người trần tục, đi xe tay ga, hài hước, thực tế, đến thăm một ngôi làng ở Ý, nơi một người đàn ông dường như bị quỷ ám.
Câu Chuyện Từ Bóng Tối 1 Tales From The Dark 1.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 1 Tales From The Dark 1Việt Sub Năm: 2013

dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị bán chạy nhất, bao gồm sáu phân đoạn chuyển thể từ câu chuyện được viết bởi tác giả Hồng Kông Lilian Lee. Sáu phân đoạn sẽ do đạo diễn Fruit Chan, Lee Chi Ngãi, Lawrence Lau, Teddy Robin, Gordon Chan và nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa trong phim đầu tay của mình

Quái Thú 2 Pet Sematary Ii.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Quái Thú 2 Pet Sematary IiViệt Sub Năm: 1992

Sau cái chết bi thảm của mẹ mình, Jeff cùng cha chuyển tới Ludlow. Tại đây, Jeff đã làm quen với Drew. Cậu bạn mới này đã dẫn Jeff đến một nghĩa địa của người Ấn Độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được. Từ đó, Jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lại.

Kỳ Quái Wonderstruck.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Kỳ Quái WonderstruckThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Unknown2024-01-11 20:47:15

Khắc Tinh Của Quỷ - The Popes Exorcist Thuyết Minh (2023)

năm 1987 cha amorth nhà trừ tà riêng của giáo hoàng một người trần tục đi xe tay ga hài hước thực tế đến thăm một ngôi làng ở ý nơi một người đàn ông dường như bị quỷ ámkhắc tinh của quỷ,xem phim khắc tinh của quỷ,download khắc tinh của quỷ,xem online khắc tinh của quỷ hd,xem khắc tinh của quỷ nhanh,tai phim khắc tinh của quỷ,the popes exorcist,xem phim the popes exorcist,download the popes exorcist,xem online the popes exorcist hd,xem the popes exorcist nhanh,tai phim the popes exorcist