Khách Không Mời - Unwanted Guest Thuyết Minh (2017)RSS Khách Không Mời - Unwanted Guest Thuyết Minh (2017)
Khách Không Mời - Unwanted Guest
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cơn ác mộng về những chuỗi ngày kinh hoàng của Christine bắt đầu khi cô mời Amy cùng về nhà trong kỳ nghỉ đông, vị khách xinh đẹp lộ rõ dã tâm muốn trở thành nữ chủ nhân mới. Amy dùng đủ mọi chiêu trò quyến rũ người chồng, hãm hại người vợ, thậm chí không nương tay cho cô bạn thân, người đã đặt lòng tốt nhầm chỗ.
Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Trùm Cuối Santana.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Trùm Cuối SantanaThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em – một là đặc vụ chống ma túy và một là tướng lĩnh – cuối cùng cũng tìm ra danh tính của tay trùm ma túy đã sát hại cha mẹ họ nhiều thập kỉ trước.

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing Action.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing ActionViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về những người cảnh sát mở cuộc truy đuổi những kẻ đua xe trái phép trên quy mô lớn. Băng nhóm này đã làm rối loạn trật tự xã hội ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Các cảnh sát phải ráo riết truy đuổi bọn chúng trước khi sự việc ngày càng nghiêm trọng.

Ngư Dân Lương Thiện Yasha.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Ngư Dân Lương Thiện YashaViệt Sub Năm: 1985

Shuji từng là một thành viên khét tiếng của tổ chức tội phạm Yakuza, nhưng anh ấy đã cả tà quy chính, từ bỏ cuộc sống cũ và rời thành phố đến một thị trấn đánh cá nhỏ ven biển, nơi anh ấy trở thành một ngư dân lương thiện...

Unknown2020-07-03 09:26:31

Khách Không Mời - Unwanted Guest Thuyết Minh (2017)

cơn ác mộng về những chuỗi ngày kinh hoàng của christine bắt đầu khi cô mời amy cùng về nhà trong kỳ nghỉ đông vị khách xinh đẹp lộ rõ dã tâm muốn trở thành nữ chủ nhân mới amy dùng đủ mọi chiêu trò quyến rũ người chồng hãm hại người vợ thậm chí không nương tay cho cô bạn thân người đã đặt lòng tốt nhầm chỗkhách không mời,xem phim khách không mời,download khách không mời,xem online khách không mời hd,xem khách không mời nhanh,tai phim khách không mời,unwanted guest,xem phim unwanted guest,download unwanted guest,xem online unwanted guest hd,xem unwanted guest nhanh,tai phim unwanted guest