Khách Sạn Ngụy Trang - Masquerade Hotel Việt Sub (2019)RSS Khách Sạn Ngụy Trang - Masquerade Hotel Việt Sub (2019)
Khách Sạn Ngụy Trang - Masquerade Hotel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thám tử Nitta Kosuke hoạt động bí mật trong một khách sạn cao cấp ở Tokyo. Anh được chỉ định cải trang vào vị trí ở quầy lễ tân, tuy nhiên anh hoàn toàn không phù hợp với vị trí này. Nhân viên khác
Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The Dragon.Diễn Viên: Huỳnh Dịch,Scott Adkins,Dolph Lundgren

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The DragonViệt Sub Năm: 2013

kể về một nhóm người gồm Travis Preston và bạn bè cùng nhau đi đến Trung Quốc để chứng thực sự tồn tại của một loài động vật bí ẩn. Trong hành trình đó, Travis và đồng đội đã phải trải qua nhiều nguy hiểm để bảo vệ sinh vật bí hiểm này trước tham vọng săn giết của một nhóm kẻ thù khác. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với Travis và đồng đội? Sinh vật kia thật sự là gì?

Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

Samson Drama/action.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Samson Drama/actionViệt Sub Năm: 2018

Một người Do Thái với một món quà bất thường về sức mạnh phải đáp ứng đúng với lời kêu gọi của Đức Chúa Trời trong cuộc sống của mình để dẫn dắt người dân của mình ra khỏi sự nô lệ. Sau khi tham vọng trẻ trung của anh dẫn đến một cuộc hôn nhân bi thảm, hành động trả thù của anh đẩy anh vào cuộc xung đột trực tiếp với quân đội Philistine.

Anh Em Đối Đầu Xtreme.Diễn Viên: Billy Zane,Rutger Hauer,Jackson Rathbone,Taylor James

Anh Em Đối Đầu XtremeThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này, một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mình.

Unknown2020-08-09 09:19:25

Khách Sạn Ngụy Trang - Masquerade Hotel Việt Sub (2019)

thám tử nitta kosuke hoạt động bí mật trong một khách sạn cao cấp ở tokyo anh được chỉ định cải trang vào vị trí ở quầy lễ tân tuy nhiên anh hoàn toàn không phù hợp với vị trí này nhân viên kháckhách sạn ngụy trang,xem phim khách sạn ngụy trang,download khách sạn ngụy trang,xem online khách sạn ngụy trang hd,xem khách sạn ngụy trang nhanh,tai phim khách sạn ngụy trang,masquerade hotel,xem phim masquerade hotel,download masquerade hotel,xem online masquerade hotel hd,xem masquerade hotel nhanh,tai phim masquerade hotel