Khách Sạn Vương Giả - King The Land Thuyết Minh (2023)RSS Khách Sạn Vương Giả - King The Land Thuyết Minh (2023)
Khách Sạn Vương Giả - King The Land
Diễn viên: Im Yoon Ah, Lee Jun Ho, Go Won Hee
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện thú vị về phòng chờ hạng thương gia VVIP mang tên King of the Land – thiên đường phục vụ những chủ khách sạn giàu có – thuộc sở hữu của The King Group, với các khách sạn, công ty phân phối và hãng hàng không.
Những Người Bạn Thân Thiết Của Sakura Doki No Sakura

Những Người Bạn Thân Thiết Của Sakura Doki No SakuraViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Chính vì thế cô có một ước mơ là có thể xây dựng cho hòn đảo của mình một cây cầu để thuận tiện cho việc di chuyển của người dân.Với tính cách chủ động, có khả năng kết nối mọi người cô đã biến những chuyện không thể thành có thể. Vào mùa xuân năm 2009, cô ấy đã tham gia vào một công ty xây dựng.

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens House.Diễn Viên: Chris Geere,Aya Cash,Desmin Borges

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens HouseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Han Sun Joo là một phụ nữ thông minh, xinh đẹp lại giàu có. Cô còn là người mẹ, người vợ tuyệt vời. Tuy nhiên, rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong gia đình vốn đã hoàn hảo của Sun Joo, khi cô vô tình ủng hộ việc ngoại tình của một người phụ nữ khác mà không hề biết rằng người đó ngoại tình với chính chồng mình.

Trốn Thoát Escape.Diễn Viên: Chris Geere,Aya Cash,Desmin Borges

Trốn Thoát EscapeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Marvin là một mafia đang bị truy đuổi. Trên đường trốn thì vô tình bị xe của Sipang là ngôi sao nổi tiếng đâm phải. Từ đó, Sipang không thích Marvin cho mấy vì cho là anh phiền phức. Vì sự an toàn của Marvin, anh buộc phải trở thành diễn viên để tránh bị truy sát. Vô tình lại được đóng cặp với Sipang trong một bộ phim. Từ đó, không biết tình yêu đã có từ lúc nào.

Unknown2023-08-10 13:36:47

Khách Sạn Vương Giả - King The Land Thuyết Minh (2023)

câu chuyện thú vị về phòng chờ hạng thương gia vvip mang tên king of the land – thiên đường phục vụ những chủ khách sạn giàu có – thuộc sở hữu của the king group với các khách sạn công ty phân phối và hãng hàng khôngkhách sạn vương giả,xem phim khách sạn vương giả,download khách sạn vương giả,xem online khách sạn vương giả hd,xem khách sạn vương giả nhanh,tai phim khách sạn vương giả,king the land,xem phim king the land,download king the land,xem online king the land hd,xem king the land nhanh,tai phim king the land,im yoon ah,lee jun ho,go won hee