Khát Khao Hạnh Phúc 3 - I Need Romance 3 Việt Sub (2014)RSS Khát Khao Hạnh Phúc 3 - I Need Romance 3 Việt Sub (2014)
Khát Khao Hạnh Phúc 3 - I Need Romance 3
Diễn viên: Kim So Yun, Sung Joon, Nam Goong Min, Wang Ji Won, Park Hyo Joo, Yoon Seung Ah, Park Yoo Hwan, Jung Woo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tập trung vào cuộc sống của nhân viên tại một công ty mua sắm tại nhà và xoay quanh các sự kiện tình bạn và tình yêu giữa những người  ở độ tuổi 20 và 30. Bộ phim này sẽ miêu tả phụ nữ làm việc tại Hàn Quốc sống cuộc sống của họ tại nơi làm việc và ở nhà và sự hòa nhập với bạn bè và cố gắng để tìm thấy tình yêu
Tình Thân Gia Đình Family: The Unbreakable Bond

Tình Thân Gia Đình Family: The Unbreakable BondViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Kwon Do Hoon, một tay bắn tỉa lão luyện và là một đặc vụ bí mật làm việc cho Cục Tình báo Quốc gia. Để che giấu danh tính thực sự của mình, anh ta sống một cuộc sống hai mặt với tư cách là một nhân viên công ty thương mại bình thường, thậm chí còn giấu kín vợ mình là Kang Yoo Ra.

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are Together

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are TogetherViệt Sub Năm: 2019 (Tập 45/45)

Chân Khai Phóng, Tiêu Tinh, Âu Dương Nghiêm Nghiêm đều sinh ra vào năm 1978, từ nhỏ bố mẹ là bạn thân nên cũng trở nên thân thiết, thế nhưng thời gian thấm thoắt thoi đưa, 30 năm sau gặp lại lại như người xa lạ. Sau đó, do sự xuất hiện của các ông bố, ba người bạn thân lúc nhỏ bắt đầu liên lạc lại.

Hai Sinh Mệnh Welcome 2 Life

Hai Sinh Mệnh Welcome 2 LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

kể câu chuyện về một luật sư ích kỷ, người giúp đỡ những kẻ muốn lợi dụng luật pháp. Một ngày nọ, anh bị hút vào một vũ trụ song song do một tai nạn đáng tiếc và bắt đầu sống một cuộc đời hoàn toàn mới với tư cách là một công tố viên chính trực.

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic Story

Nhan Chấp Rung Động Yanzhis Romantic StoryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhan Ninh, một cô gái không giỏi ăn nói, yêu đơn phương Thẩm Chấp Chu nhiều năm nhưng không thể đối diện với kết cục bị từ chối, lựa chọn dùng chữa trị tâm lý để xoá đi tình cảm dành cho Thẩm Chấp Chu. Thẩm Chấp Chu là một người đàn ông không tin vào tình yêu, vì lo sợ đánh mất người bạn thân này mà luôn trốn tránh tình cảm dành cho Nhan Ninh.

Khu Rừng Bí Mật Forest

Khu Rừng Bí Mật ForestViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

kể về Kang San Hyuk là một nhân viên cứu hộ khẩn cấp gan dạ và thông minh. Anh ta là một thành viên xuất xắc trong đội cứu hộ với những cuộc gọi khẩn cấp 119. Nhưng anh ta bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về trí nhớ và không thể nhớ các chi tiết chính về thời thơ ấu của mình.

Unknown2023-10-02 17:27:45

Khát Khao Hạnh Phúc 3 - I Need Romance 3 Việt Sub (2014)

một bộ phim tập trung vào cuộc sống của nhân viên tại một công ty mua sắm tại nhà và xoay quanh các sự kiện tình bạn và tình yêu giữa những người  ở độ tuổi 20 và 30 bộ phim này sẽ miêu tả phụ nữ làm việc tại hàn quốc sống cuộc sống của họ tại nơi làm việc và ở nhà và sự hòa nhập với bạn bè và cố gắng để tìm thấy tình yêukhát khao hạnh phúc 3,xem phim khát khao hạnh phúc 3,download khát khao hạnh phúc 3,xem online khát khao hạnh phúc 3 hd,xem khát khao hạnh phúc 3 nhanh,tai phim khát khao hạnh phúc 3,i need romance 3,xem phim i need romance 3,download i need romance 3,xem online i need romance 3 hd,xem i need romance 3 nhanh,tai phim i need romance 3,kim so yun,sung joon,nam goong min,wang ji won,park hyo joo,yoon seung ah,park yoo hwan,jung woo