Không Phù Hợp Với Trẻ Em - Not Suitable For Children Việt Sub (2012)RSS Không Phù Hợp Với Trẻ Em - Not Suitable For Children Việt Sub (2012)
Không Phù Hợp Với Trẻ Em - Not Suitable For Children
Diễn viên: Clare Bowen, Ryan Kwanten, Bojana Novakovic
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh chàng playboy chính hiệu Jonah với cuộc sống là những chuỗi ngày vô tư “chinh chiến” với các cô gái và tiệc tùng.Bỗng một hôm, thế giới của Jonah như bị đảo lộn khi anh nhận được tin mình bị ung thư tinh hoàn, và khả năng sẽ không thể có con trong vòng một tháng nữa. Với mọi nỗ lực cùng sự giúp đỡ của bạn bè, Jonah quyết định tận dụng khoảng thời gian quý báu còn lại để thực hiện một kế hoạch điên rồ “gieo giống” càng nhiều càng tốt!
Phá Tan Lặng Thinh Broken Silence.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Phá Tan Lặng Thinh Broken SilenceViệt Sub Năm: 2001

Mùa đông 1944, Lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô. Ở đây, cô gặp lại Manuel, một chàng trai kiên định, người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến Pháp ẩn náu trên núi, nhằm lật đổ nhà độc tài Franco. Cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm, lòng dũng cảm, ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trả.

Trại X-Ray Camp X-Ray.Diễn Viên: Kristen Stewart,Peyman Moaadi,Lane Garrison

Trại X-Ray Camp X-RayViệt Sub Năm: 2014

Kristen Stewart thủ vai binh nhì Amy Cole, một cô gái muốn gia nhập lực lượng quân đội Hoa Kỳ để khẳng định bản thân và thoát khỏi vùng quê nhà tù túng. Tuy nhiên, cô lính mới cuối cùng lại trở thành lính canh tại nhà tù khét tiếng Vịnh Guantánamo của Hoa Kỳ. Dù bị vây quanh bởi nhiều tù nhân chính trị nguy hiểm và những người đồng đội hung hăng, Amy Cole bất ngờ làm bạn với một tù nhân chính trị phe đối lập (Peyman Maadi).

Vụ Scandal Bí Mật Norigae.Diễn Viên: Ma Dong Seok,Mi Ji Hyun,Lee Seung Yeon

Vụ Scandal Bí Mật NorigaeThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện mở đầu bằng cái chết của một nữ diễn viên. Một phóng viên đã bắt tay điều tra vụ án và một nữ công tố viên muốn tìm ra chân lý. Nhằm công bố sự thật về cái chết của nữ diễn viên, phóng viên và nữ công tố viên phải hợp tác chống lại một tập đoàn quyền lực đứng sau.

Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss Daisy.Diễn Viên: Morgan Freeman,Jessica Tandy,Dan Aykroyd

Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss DaisyViệt Sub Năm: 1989

vấn đề phân biệt chủng tộc diễn ra tại Mỹ. Driving Miss Daisy kể về Daisy Werthan, một góa phụ giàu có người Do Thái. Sau lần bà gây ra tai nạn, cậu con trai không thể yên tâm về mẹ mình và tìm cho Daisy một tài xế. Đó là lái xe da màu Hoke Colburn. Với tính cách cương nghị và có phần ngang tàng của mình, Daisy khó chịu ra mặt và luôn cáu gắt

Vinh Quang Và Cái Giá Phải Trả Free To Play.Diễn Viên: Benedict Lim,Danil Ishutin,Clinton Loomis

Vinh Quang Và Cái Giá Phải Trả Free To PlayViệt Sub Năm: 2014

Cuối cùng bộ phim tài liệu Free to Play cũng chính thức được tung ra ngày hôm nay (19/03). Một bộ phim tài liệu có thể nói là HOT nhất trong lịch sử phim tài liệu có chủ đề về cuộc sống và sự nghiệp của game thủ chuyên nghiệp. Valve sau rất nhiều lần thất hẹn, cuối cùng cũng chính thức tung ra bộ phim tài liệu đầu tay của mình – Free to Play. Ngay khi vừa mới nhận được tin về bộ phim Free to Play, cộng đồng mạng trong nước và thế giới nói chung đã rất vui và phần khích. Mặc dù Việt Nam

Unknown2015-04-04 11:15:25

Không Phù Hợp Với Trẻ Em - Not Suitable For Children Việt Sub (2012)

anh chàng playboy chính hiệu jonah với cuộc sống là những chuỗi ngày vô tư “chinh chiến” với các cô gái và tiệc tùngbỗng một hôm thế giới của jonah như bị đảo lộn khi anh nhận được tin mình bị ung thư tinh hoàn và khả năng sẽ không thể có con trong vòng một tháng nữa với mọi nỗ lực cùng sự giúp đỡ của bạn bè jonah quyết định tận dụng khoảng thời gian quý báu còn lại để thực hiện một kế hoạch điên rồ “gieo giống” càng nhiều càng tốtkhông phù hợp với trẻ em,xem phim không phù hợp với trẻ em,download không phù hợp với trẻ em,xem online không phù hợp với trẻ em hd,xem không phù hợp với trẻ em nhanh,tai phim không phù hợp với trẻ em,not suitable for children,xem phim not suitable for children,download not suitable for children,xem online not suitable for children hd,xem not suitable for children nhanh,tai phim not suitable for children,clare bowen,ryan kwanten,bojana novakovic