Khu Ổ Chuột - Suburra Việt Sub (2016)RSS Khu Ổ Chuột - Suburra Việt Sub (2016)
Khu Ổ Chuột - Suburra
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tội phạm rất gây cấn, hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng, tên trùm gangster được gọi là "Samurai" được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở Ý, muốn biến một bờ sông, một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở Roma thành một Las Vegas mới, để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túy.
Điệp Vụ Đoạt Hồn Soulcatcher

Điệp Vụ Đoạt Hồn SoulcatcherViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện theo chân một nhà thầu quân sự mạnh mẽ trong nhiệm vụ tìm kiếm một vũ khí nguy hiểm biến những người thông thường thành những tên sát nhân vô tâm. Nhưng đoán xem? Mọi thứ bất ngờ thay đổi khi chính người anh em của anh ta trở thành nạn nhân của vũ khí chết người này!

Đối Đầu Trùm Ma Túy Force

Đối Đầu Trùm Ma Túy ForceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Ngày Chết Gunday.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Ngày Chết GundayViệt Sub Năm: 2014

Hai người bạn thời thơ ấu và cuộc hành trình của họ để trở thành những người đàn ông và đạt được ước mơ của mình là nhà lãnh đạo của thị trấn.

Trốn Thoát Get Out.Diễn Viên: Ranveer Singh,Arjun Kapoor,Priyanka Chopra

Trốn Thoát Get OutThuyết Minh Năm: 2017

Chris - chàng thanh niên da màu đa tài trong chuyến thăm gia đình người bạn gái da trắng của anh trong dịp cuối tuần. Lần theo những bí mật khủng khiếp dần được vén màn, Chris không thể ngờ rằng cuộc gặp gỡ gia đình bạn gái đã biến thành một cái bẫy chết người tại vùng đất sặc mùi quỷ ám.

Unknown2020-09-13 18:35:01

Khu Ổ Chuột - Suburra Việt Sub (2016)

một bộ phim tội phạm rất gây cấn hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng tên trùm gangster được gọi là samurai được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở ý muốn biến một bờ sông một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở roma thành một las vegas mới để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túykhu ổ chuột,xem phim khu ổ chuột,download khu ổ chuột,xem online khu ổ chuột hd,xem khu ổ chuột nhanh,tai phim khu ổ chuột,suburra,xem phim suburra,download suburra,xem online suburra hd,xem suburra nhanh,tai phim suburra