Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời - Satoyama I: Japans Secret Water Garden Việt Sub (2004)RSS Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời - Satoyama I: Japans Secret Water Garden Việt Sub (2004)
Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời - Satoyama I: Japans Secret Water Garden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Satoyama, một khu vườn thủy sinh nổi tiếng của Nhật Bản. Nơi con người sống hòa mình với thiên nhiên. Nơi đây, người dân vẫn giữ các phong tục từ ngàn xưa, cùng nhau bảo vệ môi trường, và chia sẻ thiên nhiên với các loài vật.
Cậu Bé Rừng Xanh The Jungle Book

Cậu Bé Rừng Xanh The Jungle BookViệt Sub Năm: 2016

một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Ngày qua ngày, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa, bởi một con hổ hung dữ tên Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây nên hiểm họa,

Bằng Chứng Thép Sentence Me Guilty.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Bằng Chứng Thép Sentence Me GuiltyThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh ba nhân vật chính nữ bác sĩ u sầu Fengxue Hui do Chris Lee thủ vai có một sức hấp dẫn chết người với đàn ông nhưng lại bị luôn bị chồng cô Fang Wennan (Ngô Trấn Vũ thủ vai) bạo hành, có một bí mật và sự căm thù ẩn sâu trong tâm trí họ. Phó chủ tịch bệnh viện bệnh hoạn ham chức quyền luôn tìm cách chia rẽ cặp vợ chồng trẻ. Câu chuyện bắt đầu khi một bệnh nhân bị giết một cách bị ẩn, kéo theo đó là bao mưu toan, kế hèn.

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And Gold.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Săn Lùng Báu Vật Cổ Blood, Sand And GoldThuyết Minh Năm: 2017

Mave Adams, một nhà khảo cổ tham vọng thuê một thợ săn kho báu là Jack Riordan để đi tìm món cổ vật có giá trị một tỷ đô la đã bị đánh cắp trước đó. Trong khi lần theo dấu vết của Sir Francis Drake, họ đã tìm thấy thứ cần tìm và còn khám phá ra bí mật của Máu, Cát và Vàng.

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian Nights.Diễn Viên: Jon Hall,Maria Montez,Sabu

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian NightsViệt Sub Năm: 1942

Khalip của Baghdad phải đi trốn với một nhóm các nghệ sĩ đi du lịch khi anh trai của anh đã truất ngôi ngai vàng. Cả hai anh em mê mẩn một cô gái nhảy múa đẹp, bị giằng xé giữa quyền lực và tình yêu đích thực.

Tẩu Thoát The Getaway.Diễn Viên: Alec Baldwin,Kim Basinger,Michael Madsen,James Woods

Tẩu Thoát The GetawayViệt Sub Năm: 1994

McCoy (Alec Baldwin)là 1 tay chuyên giải cứu thuê các tội phạm. Trong một phi vụ giải cứu một tên tội phạm đã bị 1 bố già bán đứng, bị cảnh sát bắt và phải ngồi tù ở Mêxico. Carol (Kim Basinger) vợ của McCoy vì muốn cứu cho chồng khỏi nhà tù đã đến nhờ sự giúp đở của thanh tra tham nhũng Jack Benyon (James Woods)

Unknown2016-09-19 07:31:59

Khu Vườn Thủy Sinh Tuyệt Vời - Satoyama I: Japans Secret Water Garden Việt Sub (2004)

nói về satoyama một khu vườn thủy sinh nổi tiếng của nhật bản nơi con người sống hòa mình với thiên nhiên nơi đây người dân vẫn giữ các phong tục từ ngàn xưa cùng nhau bảo vệ môi trường và chia sẻ thiên nhiên với các loài vậtkhu vườn thủy sinh tuyệt vời,xem phim khu vườn thủy sinh tuyệt vời,download khu vườn thủy sinh tuyệt vời,xem online khu vườn thủy sinh tuyệt vời hd,xem khu vườn thủy sinh tuyệt vời nhanh,tai phim khu vườn thủy sinh tuyệt vời,satoyama i,japans secret water garden,xem phim satoyama i,japans secret water garden,download satoyama i,japans secret water garden,xem online satoyama i,japans secret water garden hd,xem satoyama i,japans secret water garden nhanh,tai phim satoyama i,japans secret water garden