Khúc Tình Ca - Luk Krung Việt Sub (2019)RSS Khúc Tình Ca - Luk Krung Việt Sub (2019)
Khúc Tình Ca - Luk Krung
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/30)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu giữa Rawin, chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và Petchlada, nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng địa vị xã hội quá khác biệt, và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người. Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhau?
Lâu Đài Màu Trắng The White Castle

Lâu Đài Màu Trắng The White CastleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

câu chuyện vào mùa tốt nghiệp, Wang Yangming, một bác sĩ y khoa, vào khoa cấp cứu của bệnh viện Ankang với tư cách là một bác sĩ thực tập, nhưng bị giám đốc khoa cấp cứu, ông chủ Guan, buộc phải làm người học việc cho Louis, người muốn từ chức, và đã chán ghét.

Tiến Công Nào, Tia Chớp! Attack It, Lightning!.Diễn Viên: Tưởng Kình Phu,Trần Á An

Tiến Công Nào, Tia Chớp! Attack It, Lightning!Việt Sub Năm: 2017 (Tập 4/30)

Lãnh Tử Phong (Tưởng Kình Phu) nguyên là tân thủ xuất hiện đang dần thăng tiến từ giới Boxing, sau khi gặp được Triệu Y Hồng (Trần Á An), 1 cô gái xuất thân từ gia đình Đấu Kiếm, đã thay đổi phương hướng của cuộc đời mình. Hai người cùng nhau gia nhập vào đội Đấu Kiếm hùng mạnh của Học viên Chấn Vũ.

Đứa Trẻ Mồ Côi Phần 1 No Good Nick Season 1.Diễn Viên: Tưởng Kình Phu,Trần Á An

Đứa Trẻ Mồ Côi Phần 1 No Good Nick Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

tập trung vào Nicole Franzelli 13 tuổi. Cô đã lập ra kế hoạch tự giới thiệu mình trước cửa nhà của gia đình Thompson và tuyên bố cô là một đứa trẻ mồ côi tên Nicole Patterson và họ là người thân gần nhất của cô, sau đó cô đã được nhận vào gia đình Thompson. Tuy nhiên, khi cô ở đó, cô thấy thương cảm cho họ và sẽ đấu tranh với việc liệu cô có thể thực hiện kế hoạch của mình hay không.

Unknown2019-06-08 16:14:52

Khúc Tình Ca - Luk Krung Việt Sub (2019)

câu chuyện tình yêu giữa rawin chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và petchlada nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên nhưng địa vị xã hội quá khác biệt và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhaukhúc tình ca,xem phim khúc tình ca,download khúc tình ca,xem online khúc tình ca hd,xem khúc tình ca nhanh,tai phim khúc tình ca,luk krung,xem phim luk krung,download luk krung,xem online luk krung hd,xem luk krung nhanh,tai phim luk krung