Kim Đại Kiên Và Tiêu Nhượng - Impasse Island Việt Sub (2012)RSS Kim Đại Kiên Và Tiêu Nhượng - Impasse Island Việt Sub (2012)
Kim Đại Kiên Và Tiêu Nhượng - Impasse Island
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nghe tin Kim Đại Kiên bị bắt vì tội làm giả công văn để giúp dân, Tăng Thăng hào cường bèn lập kế cướp tù. Hắn cũng bắt cả người có tài hội họa là Tiêu Nhượng nhằm thực hiện âm mưu tày đình.
Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Võ Sĩ Báo Thù Bartkowiak.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Võ Sĩ Báo Thù BartkowiakViệt Sub Năm: 2021

Sau khi anh trai qua đời trong một tai nạn xe hơi, một võ sĩ MMA thất thế tiếp quản hộp đêm của gia đình và sớm nhận ra cái chết của anh mình không phải tai nạn.

Trương Tam Phong The Taichi Master.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Trương Tam Phong The Taichi MasterThuyết Minh Năm: 2022

cuối thời Nam Tống, khi các thế lực nổi lên, đất nước lâm vào cảnh nội loạn, quân địch nhưng không ngờ Shimen lại bị giáo phái yêu quái tắm máu một cách tàn bạo. Để vực dậy môn phái và bảo vệ quê hương, Trương Quân Bảo kiên quyết dấn thân vào con đường diệt trừ yêu ma giáo phái, ai ngờ rằng anh lại tham gia vào một âm mưu lớn hơn

Hổ Giấy The Paper Tigers.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Hoắc Nguyên Giáp Fearless.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Shido Nakamura,Betty Sun

Hoắc Nguyên Giáp FearlessViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim kể về cuộc đời của Hoắc Nguyên Giáp (1868-1910), người sáng lập môn phái Tinh Võ. Ông trở thành anh hùng khi dám một mình thách đấu và đánh bại các võ sĩ Trung Quốc, Nhật Bản và Tây Âu trong cuộc đọ sức diễn ra tại Thượng Hải. "Hoắc Nguyên Giáp" được chia ra làm 3 phần tương ứng với 3 giai đoạn của cuộc đời nhân vật chính. Trong phần đầu tiên, Hoắc Nguyên Giáp là một kẻ kiêu căng hợm hĩnh, anh tham gia các trận quyết đấu chỉ vì danh tiếng. Nhưng vinh quang ấy đã dẫn anh tới sự thất bại

Unknown2024-04-27 11:25:15

Kim Đại Kiên Và Tiêu Nhượng - Impasse Island Việt Sub (2012)

nghe tin kim đại kiên bị bắt vì tội làm giả công văn để giúp dân tăng thăng hào cường bèn lập kế cướp tù hắn cũng bắt cả người có tài hội họa là tiêu nhượng nhằm thực hiện âm mưu tày đìnhkim đại kiên và tiêu nhượng,xem phim kim đại kiên và tiêu nhượng,download kim đại kiên và tiêu nhượng,xem online kim đại kiên và tiêu nhượng hd,xem kim đại kiên và tiêu nhượng nhanh,tai phim kim đại kiên và tiêu nhượng,impasse island,xem phim impasse island,download impasse island,xem online impasse island hd,xem impasse island nhanh,tai phim impasse island