Kizuna No Allele - 絆のアリル Việt Sub (2023)RSS Kizuna No Allele - 絆のアリル Việt Sub (2023)
Kizuna No Allele - 絆のアリル
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kizuna Ai xuất hiện như một ngôi sao chổi trong thế giới ảo, và trở nên nổi tiếng trong chớp mắt. Sau 5 năm liên tiếp giành được Lapin Doll tại Virtual Grid Awards, cô ấy đột ngột biến mất.
The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo Kantei

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo KanteiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về Richard Ranashinha Dvorpian, một chuyên gia thẩm định trang sức đẹp trai người Anh và Seigi Nakata, một sinh viên đại học Nhật Bản thông minh và chính trực. Bộ đôi này giải quyết các trường hợp khác nhau liên quan đến trang sức bằng cách làm sáng tỏ các khía cạnh tâm lý ẩn giấu của chủ sở hữu của họ nằm trong đá quý.

24 Tấm Gương Hiếu Thảo Nhị Thập Tứ Hiếu

24 Tấm Gương Hiếu Thảo Nhị Thập Tứ HiếuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Xin gửi đến các gia đình, các bạn trẻ, đặc biệt các bạn thiếu nhi loạt phim Nhị Thập Tứ Hiếu nói về 24 Mẫu Gương Hiếu Thảo của người xưa. Cây có cội, nước có nguồn, làm người ai cũng có Tổ tiên, Ông bà, Cha mẹ. Người Việt nam xem đây là tình cảm thiêng liêng cao quý nhất, trong bất cứ hoàn cảnh nào, thời điểm nào, và không giờ phút nào lại không nghĩ đến công ơn sinh thành dưỡng dục cù lao của Cha Mẹ

Mayoiga The Lost Village

Mayoiga The Lost VillageViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

30 người đàn ông và phụ nữ cùng nhau đi trên một chuyến xe bus mờ ám. Điểm đến là một ngôi làng vô danh và không tồn tại được gọi là Nanakimura. Tại Nanakimura, người ta có thể bắt đầu một cuộc sống không tưởng, tự do trong những trở ngại của thế giới,.. Vì thế, nó được đồn đại rất nhiều.

Unknown2023-06-24 15:08:41

Kizuna No Allele - 絆のアリル Việt Sub (2023)

kizuna ai xuất hiện như một ngôi sao chổi trong thế giới ảo và trở nên nổi tiếng trong chớp mắt sau 5 năm liên tiếp giành được lapin doll tại virtual grid awards cô ấy đột ngột biến mấtkizuna no allele,xem phim kizuna no allele,download kizuna no allele,xem online kizuna no allele hd,xem kizuna no allele nhanh,tai phim kizuna no allele,絆のアリル,xem phim 絆のアリル,download 絆のアリル,xem online 絆のアリル hd,xem 絆のアリル nhanh,tai phim 絆のアリル