Kotaro Sống Một Mình - Kotaro Lives Alone Thuyết Minh (2022)RSS Kotaro Sống Một Mình - Kotaro Lives Alone Thuyết Minh (2022)
Kotaro Sống Một Mình - Kotaro Lives Alone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé cô đơn một mình chuyển đến tòa nhà chung cư xập xệ và kết bạn với vị họa sĩ manga túng tiền sống ở nhà bên cạnh.
Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△

Yuru Camp△ Yurukyan, Laid-Back Camp△Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

nói về Rin 1 cô bé thích đi cắm trại một mình bên hồ, nhìn ngắm phong cảnh núi Phú Sĩ. Nadeshiko thích đap xe quanh những nơi có thể nhìn được núi Phú Sĩ. Khi họ gặp nhau, Rin và Nadeshiko cùng đi cắm trại, ăn mì hộp cùng nhau và tận hưởng phong cảnh.

Ai Yori Aoshi: Enishi Bluer Than Indigo: Fate.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi: Enishi Bluer Than Indigo: FateViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện tiếp theo của anime Ai Yori Aoshi ! phần này nói về cuộc tình trắc trở giữa người cha của Sakuraba Aoi không cho phép Kaoru cưới con gái mình. Cuối cùng thì 2 người cũng được ở bên nhau. Và còn nhiều chuyện khác sẽ được giải đáp sau khi bạn xem xong bộ này!

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!Việt Sub Năm: 2000 (Tập 78/78)

Miyu cũng là một nữ sinh lớp 8 bình thường như bao nữ sinh khác. Bỗng một ngày nọ ba mẹ của cô quyết định qua Mĩ để gia nhập NASA và giao cô cho người bạn thân của họ là Saionji chăm sóc. Nhưng Miyu không ngờ là người bác Saionji đáng tin cậy ấy cũng y hệt ba mẹ vô trách nhiệm của cô, ông bỏ lại Miyu và cậu con trai Kanata của mình để sang Ấn Độ tu luyện.

Unknown2024-03-02 15:52:29

Kotaro Sống Một Mình - Kotaro Lives Alone Thuyết Minh (2022)

cậu bé cô đơn một mình chuyển đến tòa nhà chung cư xập xệ và kết bạn với vị họa sĩ manga túng tiền sống ở nhà bên cạnhkotaro sống một mình,xem phim kotaro sống một mình,download kotaro sống một mình,xem online kotaro sống một mình hd,xem kotaro sống một mình nhanh,tai phim kotaro sống một mình,kotaro lives alone,xem phim kotaro lives alone,download kotaro lives alone,xem online kotaro lives alone hd,xem kotaro lives alone nhanh,tai phim kotaro lives alone