Kumanthong: Quỷ Linh Nhi - Kumarn Chưa Sub (2023)RSS Kumanthong: Quỷ Linh Nhi - Kumarn Chưa Sub (2023)
Kumanthong: Quỷ Linh Nhi - Kumarn
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hứa hẹn sẽ đưa bạn vào một hành trình kỳ bí và rùng rợn khi nói về những sự kiện đen tối xoay quanh búp bê Kumanthong và nỗi đau mất tích đáng sợ của Ging
Ga Cuối Cùng Terminus

Ga Cuối Cùng TerminusChưa Sub Năm: 2016

Câu chuyện kể về một người đàn ông bình thường gặp phải thiên thạch rơi vào một ngôi nhà trong đêm - những thiên thạch này xuất hiện mang một cái gì đó kỳ lạ và rất kinh khủng.

Mười The Legend Of A Portrait.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Mười The Legend Of A PortraitChưa Sub Năm: 2007

kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.

Vào Hư Không Enter Nowhere.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Unknown2023-09-30 16:56:11

Kumanthong: Quỷ Linh Nhi - Kumarn Chưa Sub (2023)

hứa hẹn sẽ đưa bạn vào một hành trình kỳ bí và rùng rợn khi nói về những sự kiện đen tối xoay quanh búp bê kumanthong và nỗi đau mất tích đáng sợ của gingkumanthong,quỷ linh nhi,xem phim kumanthong,quỷ linh nhi,download kumanthong,quỷ linh nhi,xem online kumanthong,quỷ linh nhi hd,xem kumanthong,quỷ linh nhi nhanh,tai phim kumanthong,quỷ linh nhi,kumarn,xem phim kumarn,download kumarn,xem online kumarn hd,xem kumarn nhanh,tai phim kumarn