Kỳ Nghỉ Chết Cười - Blended Thuyết Minh (2014)RSS Kỳ Nghỉ Chết Cười - Blended Thuyết Minh (2014)
Kỳ Nghỉ Chết Cười - Blended
Diễn viên: Adam Sandler, Drew Barrymore, Wendi Mclendon, Covey
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kỳ nghỉ chết cười bắt đầu bằng cảnh Jim (Adam Sandler), một người đàn ông góa vợ, có một buổi hẹn hò với Lauren (Drew Barrymore), một người phụ nữ đã ly dị chồng, để tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, buổi hẹn hò đã trở thành thảm họa và kết thúc bằng việc cả hai cùng thề sẽ không bao giờ nhìn mặt người kia.
Đảo Thây Ma Go Goa Gone.Diễn Viên: Jaimie Alexander,Frank Grillo,Marie,Josée Croze

Đảo Thây Ma Go Goa GoneViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm bạn bè cùng với các thành viên của mafia Nga bị kẹt trên một hòn đảo xa xôi ngoài khơi bờ biển Goa,một loại thuốc mới được các khách mời sử dụng trong buổi liên hoan, biến tất cả bọn họ thành thây ma.

Hàng Xóm Ôn Dịch 2 Neighbors 2: Sorority Rising.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Hàng Xóm Ôn Dịch 2 Neighbors 2: Sorority RisingViệt Sub Năm: 2016

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim hàiNeighbors tuyên bố phần tiếp theo sẽ có sự tham gia của "Hit Girl" - Chloe Moretz bên cạnh những diễn viên ở phần trước như Zac Efron, Seth Rogen và Rose Byrne. Neighbors 2 chào đón sự trở lại của đạo diễn Nicholas Stoller. Biên kịch phim sẽ do Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Bredan OBrien, Seth Rogen và Nicholas Stoller đảm nhận.

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong Kong.Diễn Viên: Ann Bridgewater,Hsiao,Mei Chang,Jing Chen

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong KongViệt Sub Năm: 1989

kể về một đại ca ở Hong Kong sau khi bị nữ cảnh sát tinh anh đánh bị thương đã lên một kế hoạch trả thù, hắn ta tìm được 8 người để tham gia kế hoạch này. Trong phim các nhân vật chủ đạo như nữ cảnh sát, nam đội trưởng có sử dụng những nghiệp vụ kì quặc, cách phá án đặc biệt gây ra sự hài hước lớn cho bộ phim.

Unknown2020-08-09 10:47:35

Kỳ Nghỉ Chết Cười - Blended Thuyết Minh (2014)

kỳ nghỉ chết cười bắt đầu bằng cảnh jim adam sandler một người đàn ông góa vợ có một buổi hẹn hò với lauren drew barrymore một người phụ nữ đã ly dị chồng để tìm hiểu nhau tuy nhiên buổi hẹn hò đã trở thành thảm họa và kết thúc bằng việc cả hai cùng thề sẽ không bao giờ nhìn mặt người kiakỳ nghỉ chết cười thuyết minh,xem phim kỳ nghỉ chết cười thuyết minh,download kỳ nghỉ chết cười thuyết minh,xem online kỳ nghỉ chết cười thuyết minh hd,xem kỳ nghỉ chết cười thuyết minh nhanh,tai phim kỳ nghỉ chết cười thuyết minh,blended thuyết minh,xem phim blended thuyết minh,download blended thuyết minh,xem online blended thuyết minh hd,xem blended thuyết minh nhanh,tai phim blended thuyết minh,adam sandler,drew barrymore,wendi mclendon,covey