Ký Ức - Memory Thuyết Minh (2022)RSS Ký Ức - Memory Thuyết Minh (2022)
Ký Ức - Memory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alex, một sát thủ cho thuê, phát hiện ra rằng anh ta trở thành mục tiêu sau khi anh ta từ chối hoàn thành công việc cho một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Với tổ chức tội phạm và FBI đang truy lùng gắt gao
Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of Youth.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of YouthViệt Sub Năm: 2016

Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.

Vincent Thương Mến Loving Vincent.Diễn Viên: José Coronado,Ana Wagener,Asia Ortega

Vincent Thương Mến Loving VincentViệt Sub Năm: 2017

Mùa hè năm 1891, tại nước Pháp. Armand Roulin (Douglas Booth), được cha mình là Joseph Roulin (Chris O’Dowd) giao nhiệm vụ đến Paris để trao tận tay một lá thư. Người nhận là Theo Van Gogh, em trai ruột của Vincent Van Gogh – một họa sĩ lập dị đã tự cắt tai mình và tự sát cách đây không lâu.

Kẻ Trộm Tranh The Forger.Diễn Viên: José Coronado,Ana Wagener,Asia Ortega

Kẻ Trộm Tranh The ForgerViệt Sub Năm: 2015

Raymond Cutter do John Travolta thủ vai, sẽ là một kể trộm chuyên nghiệp, anh lên kế hoạch với bố và con trai của mình để làm giả một bức tranh của Monet và đánh cắp bức tranh gốc với mục đích hoàn tiền lại cho công đoàn đã giúp đỡ anh ra khỏi tù.

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Mã Đức Chung,Ngô Trấn Vũ,Trương Gia Huy

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2Thuyết Minh Năm: 2019

Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài. Trắng đen, đúng sai không thể nhận bằng mắt thường? Sau cùng ai mới chính là nội gián?

Unknown2023-08-01 15:33:58

Ký Ức - Memory Thuyết Minh (2022)

alex một sát thủ cho thuê phát hiện ra rằng anh ta trở thành mục tiêu sau khi anh ta từ chối hoàn thành công việc cho một tổ chức tội phạm nguy hiểm với tổ chức tội phạm và fbi đang truy lùng gắt gaoký ức,xem phim ký ức,download ký ức,xem online ký ức hd,xem ký ức nhanh,tai phim ký ức,memory,xem phim memory,download memory,xem online memory hd,xem memory nhanh,tai phim memory