Lạc Ngoài Vũ Trụ - High Life Thuyết Minh (2018)RSS Lạc Ngoài Vũ Trụ - High Life Thuyết Minh (2018)
Lạc Ngoài Vũ Trụ - High Life
Diễn viên: Robert Pattinson, Juliette Binoche, André Benjamin
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Monte và con gái bé bỏng của anh là những người sống sót cuối cùng trong một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm khám phá rìa của hệ mặt trời. Bây giờ họ phải dựa vào nhau để sống sót khi con tàu của họ đang trôi nhanh tới một hố đen của vũ trụ.
Song Đấu Bullett Raja.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Sonakshi Sinha,Vidyut Jamwal

Song Đấu Bullett RajaViệt Sub Năm: 2013

ullett Raja xoay quanh một người đàn ông bình thường bỗng một ngày nổi dậy chống lại băng nhóm xã hội đen cũng như tuyên chiến với cảnh sát, chính phủ

Tình Yêu Và Quái Vật Love And Monsters.Diễn Viên: Saif Ali Khan,Sonakshi Sinha,Vidyut Jamwal

Tình Yêu Và Quái Vật Love And MonstersThuyết Minh Năm: 2020

Trong một thế giới quái vật bị nhiễm khuẩn, Joel (Dylan OBrien) học bạn gái của mình chỉ là 80 dặm. Để thực hiện cuộc hành trình nguy hiểm, Joel phát hiện ra anh hùng bên trong của mình để ở bên cô gái trong mơ của anh.

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManViệt Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Võ Sĩ Cuồng Phong The Hurricane.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Võ Sĩ Cuồng Phong The HurricaneViệt Sub Năm: 1999

biệt hiệu của tay box nhà nghề Rubin Carter, một người Mỹ da đen đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành nhà vô địch đấm bốc hạng trung. Tuy nhiên anh phải ngồi tù oan suốt 20 năm vì bị kết tội nhầm là giết người.

Lời Nói Tình Yêu Mirchi.Diễn Viên: Prabhas,Anushka Shetty,Richa Gangopadhyay

Lời Nói Tình Yêu MirchiViệt Sub Năm: 2013

Jai( Prabhas) là con trai của Deva, anh đã được mẹ dẫn đi khỏi làng của mình. Sau 20 năm anh trở về thăm làng và cha mình. Tại đây anh được đón tiếp và được sự tôn trọng của dân làng. Thế nhưng làng lân cận có quấy phá làng anh. Trong đám cưới của anh với Vennela ( Anushka Shetty ). Người làng kia đến quấy rối và giết chết mẹ anh.

Unknown2020-07-06 08:29:46

Lạc Ngoài Vũ Trụ - High Life Thuyết Minh (2018)

monte và con gái bé bỏng của anh là những người sống sót cuối cùng trong một nhiệm vụ nguy hiểm nhằm khám phá rìa của hệ mặt trời bây giờ họ phải dựa vào nhau để sống sót khi con tàu của họ đang trôi nhanh tới một hố đen của vũ trụlạc ngoài vũ trụ,xem phim lạc ngoài vũ trụ,download lạc ngoài vũ trụ,xem online lạc ngoài vũ trụ hd,xem lạc ngoài vũ trụ nhanh,tai phim lạc ngoài vũ trụ,high life,xem phim high life,download high life,xem online high life hd,xem high life nhanh,tai phim high life,robert pattinson,juliette binoche,andré benjamin