Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 - Please Don't Spoil Me Season 2 Việt Sub (2022)RSS Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 - Please Don't Spoil Me Season 2 Việt Sub (2022)
Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 - Please Don't Spoil Me Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (21/21)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 VietSub, Please Dont Spoil Me Season 2 (2022)Đây là phần tiếp theo của Làm Ơn Đừng Sủng Tôi. Phim kể về câu chuyện của nữ chính Yan Yi Yii vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết do cô ấy viết và cố gắng hết sức để trở thành một “chuyên gia bị chê bai” để trở về thực tại.
Thiếu Lâm Vấn Đạo The Great Shaolin

Thiếu Lâm Vấn Đạo The Great ShaolinViệt Sub Năm: 2017 (Tập 38/38)

Đời Gia Tĩnh triều Minh, Gia Tĩnh đế vô dụng bất tài, triều đình bị nghiêm đảng nắm giữ, triều chính nội bộ phủ bại, duyên hải thì có giặc Oa hoành hành. Lúc này toàn thể triều dã đều rơi vào tay kẻ đứng đầu Nghiêm đảng là con trai của gian tướng Nghiêm Tung, Nghiêm Thế Phiên, triều đình đứng trước bờ vực nguy nan.

Thiên Thiên Hữu Hỷ A Happy Life.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Mục Đình Đình,Trần Tử Hàm,Đàm Diệu Văn

Thiên Thiên Hữu Hỷ A Happy LifeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 91/91)

Hồ ly Tiểu Cửu Muội và Kim Thiền đại vương đang giao chiến thì bị thương phải trốn xuống núi Phụng Hoàng, được tiều phu Lưu Hải cứu giúp. Sau khi lành bệnh, trong lòng Tiểu Cửu Muội luôn ghi nhớ ân tình của Lưu Hải nên thường xuống núi giúp cho Lưu Hải, vì tấm lòng hiếu thảo cảu Lưu hải dành cho mẹ khiến nàng cảm động sâu sắc, sau đó, nàng biến thành Hồ Tú Anh xuống núi và gả cho Lưu Hải, giúp Lưu Hải giặt đồ nấu cơm

Diễm Cốt Colourful Bone.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Mục Đình Đình,Trần Tử Hàm,Đàm Diệu Văn

Diễm Cốt Colourful BoneViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

kể về Thiên Sở quốc, sau một biến cố ở trong cung khiến đế hậu gặp nạn, quốc gia lâm vào cảnh khó khăn, bấp bênh. Quốc sư Phong Như nắm lấy thời cơ một mình cai quản triều cương, trong vòng 15 năm, dần dần thái tử lớn lên và muôn lấy lại tất cả mọi thứ, không thể để Thiên Sở trở thành thiên hạ của Phong đảng.

Unknown2023-03-14 13:04:50

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi 2 - Please Don't Spoil Me Season 2 Việt Sub (2022)

làm ơn đừng sủng tôi 2 vietsub please dont spoil me season 2 2022đây là phần tiếp theo của làm ơn đừng sủng tôi phim kể về câu chuyện của nữ chính yan yi yii vô tình xuyên không vào cuốn tiểu thuyết do cô ấy viết và cố gắng hết sức để trở thành một “chuyên gia bị chê bai” để trở về thực tạilàm ơn đừng sủng tôi 2,xem phim làm ơn đừng sủng tôi 2,download làm ơn đừng sủng tôi 2,xem online làm ơn đừng sủng tôi 2 hd,xem làm ơn đừng sủng tôi 2 nhanh,tai phim làm ơn đừng sủng tôi 2,please don,039,t spoil me season 2,xem phim please don,039,t spoil me season 2,download please don,039,t spoil me season 2,xem online please don,039,t spoil me season 2 hd,xem please don,039,t spoil me season 2 nhanh,tai phim please don,039,t spoil me season 2