Lãng Khách - Vagabond Việt Sub (2019)RSS Lãng Khách - Vagabond Việt Sub (2019)
Lãng Khách - Vagabond
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của một người đàn ông gặp phải một tai nạn bất ngờ và bắt đầu tìm hiểu thông tin về đất nước tham nhũng. Lãng Khách tập trung vào cuộc đời của gã trai can trường Dal Gun và nữ điệp viên Hae Ri, hai người bị cuốn vào vòng xoáy những bí mật đen tối của Cục Trí Tuệ Quốc Gia (NIS).
Gia Khánh Quân Du Gia Khanh Quan Du.Diễn Viên: Huỳnh Thiếu Kỳ,Vương Vũ Tiệp,Tần Dương,Phương Sổ Chân

Gia Khánh Quân Du Gia Khanh Quan DuThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 64/64)

kể về Thái tử Vĩnh Diễm (Tức là Gia Khánh Quân)tình cờ biết được nguồn gốc thực sự của mình,nên cùng Hòa Hiếu (là em gái của Vĩnh Diễm) đi đến Đài Loan để tìm ra sự thật.Với tấm lòng nhân hậu,trên đường đi thái tử đã giúp nhiều người gặp nạn.

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The Phoenix.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2020 (Tập 30/30)

thiên tài thiếu nữ Phượng Vũ bị kẻ thù Tả Thanh Loan lên kế hoạch ám sát khiến nàng mất đi dòng máu chân chính của phượng hoàng và trở thành phế nhân. Cùng lúc đó, cô sinh viên đại học chuyên ngành đông y Mạnh Viện vì một sự cố mà xuyên không vào giới tu tiên, tỉnh lại dưới thân phận Phượng Vũ.

Unknown2020-10-18 17:33:47

Lãng Khách - Vagabond Việt Sub (2019)

câu chuyện của một người đàn ông gặp phải một tai nạn bất ngờ và bắt đầu tìm hiểu thông tin về đất nước tham nhũng lãng khách tập trung vào cuộc đời của gã trai can trường dal gun và nữ điệp viên hae ri hai người bị cuốn vào vòng xoáy những bí mật đen tối của cục trí tuệ quốc gia nislãng khách,xem phim lãng khách,download lãng khách,xem online lãng khách hd,xem lãng khách nhanh,tai phim lãng khách,vagabond,xem phim vagabond,download vagabond,xem online vagabond hd,xem vagabond nhanh,tai phim vagabond