Lập Trình Thành Kiến - Coded Bias Việt Sub (2020)RSS Lập Trình Thành Kiến - Coded Bias Việt Sub (2020)
Lập Trình Thành Kiến - Coded Bias
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tìm hiểu về thành kiến trong các thuật toán sau khi nhà nghiên cứu Joy Buolamwini của MIT Media Lab phát hiện lỗi trong công nghệ nhận diện khuôn mặt.
Đêm Ngoại Ô Better Watch Out.Diễn Viên: Virginia Madsen,Patrick Warburton,Olivia Dejonge,Ed Oxenbould

Đêm Ngoại Ô Better Watch OutViệt Sub Năm: 2017

Khi bạn nghĩ tới các vùng ngoại ô, bạn nghĩ tới sự an toàn, nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại ô là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn. Ashley (Olivia DeJonge) nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng, nhưng đêm bình an biến mất khi những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà, khủng bố cô ấy và cậu bé mười hai tuổi, Luke (Levi Miller), người mà cô ấy đang chăm sóc.

Danh Vọng London Dreams.Diễn Viên: Salman Khan,Ajay Devgn,Asin,Om Puri,Lee Nicholas Harris,Chris Wilson

Danh Vọng London DreamsViệt Sub Năm: 2009

Thất vọng khi ban nhạc của mình tại London không mang lại cho anh danh tiếng và sự giàu có, Arjun thuyết phục người bạn lâu năm của mình và là nhạc sĩ tài năng Mannu chuyển sang Anh và tham gia nhóm. Nhưng khi người bạn của mình được công nhận, hoan nghênh và nổi tiếng, điều mà Arjun chưa bao giờ có được, Arjun ganh tị và quyết định phá hỏng sự nghiệp của người bạn một thời của mình

Dở Hơi Screwball.Diễn Viên: Salman Khan,Ajay Devgn,Asin,Om Puri,Lee Nicholas Harris,Chris Wilson

Dở Hơi ScrewballViệt Sub Năm: 2018

Billy Corben điều tra vụ bê bối doping khét tiếng của MLB liên quan đến một bác sĩ lâm sàng bất chính và khách hàng nổi tiếng nhất của ông: Alex Rodriguez của New York Yankees.

Unknown2021-04-13 17:46:25

Lập Trình Thành Kiến - Coded Bias Việt Sub (2020)

tìm hiểu về thành kiến trong các thuật toán sau khi nhà nghiên cứu joy buolamwini của mit media lab phát hiện lỗi trong công nghệ nhận diện khuôn mặtlập trình thành kiến,xem phim lập trình thành kiến,download lập trình thành kiến,xem online lập trình thành kiến hd,xem lập trình thành kiến nhanh,tai phim lập trình thành kiến,coded bias,xem phim coded bias,download coded bias,xem online coded bias hd,xem coded bias nhanh,tai phim coded bias