Lấy Chồng Triệu Phú - How To Marry A Millionaire Việt Sub (1953)RSS Lấy Chồng Triệu Phú - How To Marry A Millionaire Việt Sub (1953)
Lấy Chồng Triệu Phú - How To Marry A Millionaire
Diễn viên: Marilyn Monroe, Betty Grable, Lauren Bacall
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1953
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba người phụ nữ đặt mục tiêu lấy chồng triệu phú, nhưng cuối cùng, trong quá trình kén cá chọn canh, họ đã tìm được tình yêu đích thực.
Trốn Chạy Boxcar Bertha.Diễn Viên: Barbara Hershey,David Carradine,Barry Primus,Bernie Casey,John Carradine

Trốn Chạy Boxcar BerthaViệt Sub Năm: 1972

Boxcar Bertha là bộ phim lãng mạn lãng mạn của Mỹ năm 1972 do Martin Scorsese đạo diễn. Đây là một bản chuyển thể từ cuốn tiểu sử tự truyện giả tưởng về nhân vật hư cấu Bertha Thompson, do Ben L. Reitman viết. Đây là bộ phim điện ảnh thứ hai của Scorsese

Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Người Hỏa Tiễn Rocketman.Diễn Viên: Taron Egerton,Jamie Bell,Richard Madden,Bryce Dallas Howard

Người Hỏa Tiễn RocketmanThuyết Minh Năm: 2019

tiểu sử dựa trên cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Elton John. Rocketman có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Jamie Bell, Richard Madden, Bryce Dallas Howard, và đặc biệt là sự góp mặt của anh chàng “điệp viên Kingsman” Taron Egerton trong vai tượng đài âm nhạc Elton John.

Hai Mẹ Con Two Woman.Diễn Viên: Sophia Loren,Jean,Paul Belmondo,Raf Vallone

Hai Mẹ Con Two WomanViệt Sub Năm: 1960

Câu chuyện xoay quanh Cesira, một người bán hàng - một góa phụ người La Mã và Rosetta, cô con gái 12 tuổi ngoan đạo của cô trong Thế chiến II. Để thoát khỏi vụ đánh bom Rome, Cesira và con gái của cô đã chạy trốn khỏi miền nam Lazio đến Ciociaria, một tỉnh miền núi ở miền trung nước Ý.

Tay Súng Thần The Duelist.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Yuliya Khlynina,Vladimir Mashkov

Tay Súng Thần The DuelistViệt Sub Năm: 2016

Vào thế kỷ 19 ở Đế quốc Nga, các quý tộc hoàng cung buộc phải nhận lời nếu bị thách đấu hoặc có người quyết đấu thay nếu không sẽ là nỗi ô nhục dòng tộc. Yakovlev là một chiến binh, anh chuyên tham gia đánh thuê trong những cuộc thách đấu của các quý tộc.

Unknown2020-05-17 11:28:32

Lấy Chồng Triệu Phú - How To Marry A Millionaire Việt Sub (1953)

ba người phụ nữ đặt mục tiêu lấy chồng triệu phú nhưng cuối cùng trong quá trình kén cá chọn canh họ đã tìm được tình yêu đích thựclấy chồng triệu phú,xem phim lấy chồng triệu phú,download lấy chồng triệu phú,xem online lấy chồng triệu phú hd,xem lấy chồng triệu phú nhanh,tai phim lấy chồng triệu phú,how to marry a millionaire,xem phim how to marry a millionaire,download how to marry a millionaire,xem online how to marry a millionaire hd,xem how to marry a millionaire nhanh,tai phim how to marry a millionaire,marilyn monroe,betty grable,lauren bacall