Lễ Trao Giải Tvb Aniversary Award - Tvb Aniversary Award Việt Sub (2014)RSS Lễ Trao Giải Tvb Aniversary Award - Tvb Aniversary Award Việt Sub (2014)
Lễ Trao Giải Tvb Aniversary Award - Tvb Aniversary Award
Diễn viên: Xa Thi Mạn, Chung Gia Hân, Quách Tấn An, Dương Di, Mã Quốc Minh
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên thảm đỏ lễ trao giải thường niên của đài TVB, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xứ Cảng Thơm đã có mặt. 20 giờ tối ngày 15/12 (theo giờ địa phương), đài TVB đã tổ chức lễ trao giải thưởng thường niên dành cho các nghệ sĩ có cống hiến trong năm. Trên thảm đỏ năm nay, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thiệu Mỹ Kỳ, Huỳnh Tông Trạch, Dương Di, Chung Gia Hân… đã có mặt.
Super Hero Taisen Gp Kamen Rider 3

Super Hero Taisen Gp Kamen Rider 3Việt Sub Năm: 2015

Shocker tổ chức xấu thay đổi lịch sử bằng cách tạo ra công cụ mới nhất của họ, Kamen Rider 3, để đánh bại Kamen 1 và 2 quay lại 1973. Ở hiện tại thay thế, Shocker mạnh hơn bao giờ hết, và hầu hết các Kamen Riders bây giờ hoặc giam cầm hoặc nhồi sọ để làm việc cho chúng.

Kim Tự Tháp Naked Science: Pyramids.Diễn Viên: Eric Meyers

Kim Tự Tháp Naked Science: PyramidsViệt Sub Năm: 2006

Đề tài Kim Tự Tháp từ lâu đã có một sức hút ghê gớm đối với nhân loại nói chung và giới khảo cổ nói riêng. Khoa học vẫn mải miết nhặt nhạnh, lần tìm từng manh mối nhằm trả lời thỏa đáng cho những bí ẩn đích thực, nan giải và mang tính khoa học : Chúng được thiết kế và xây dựng nên như thế nào? Những ai đã vận chuyển hàng triệu tấn đá? Mục đích của các Kim Tự Tháp là gì?

Ultraman Saga The Movie Sae, Akimito, Shimada, Sumire, Umeda, Yuka, Kobayashi.Diễn Viên: Eric Meyers

Ultraman Saga The Movie Sae, Akimito, Shimada, Sumire, Umeda, Yuka, KobayashiViệt Sub Năm: 2012

Sau sự kiện cuối movie Ultra Galaxy Legends thì Asuka a.k.a Ultraman Dyna đột ngột mất tích tại một không gian khác, một Trái Đất khác. Tại đây, con người đang bị tấn công bởi một Seijin chuyên đi phá làng phá xóm suôt lịch sử Ultraman Zero và Cosmos (Musashi) cũng được triệu tập đến Earth này để điều tra, Zero đã chọn một human host mới là Taiga (một tân binh của Super GUTS và là đàn em của Asuka tình cờ lạc đến Earth này do sự trẻ trâu nông nổi của mình ) và Zero đã gặp rắc rối khi Taiga

Garo: Red Requiem Ma Giới Kỵ Sĩ.Diễn Viên: Eric Meyers

Garo: Red Requiem Ma Giới Kỵ SĩViệt Sub Năm: 2010

Bạn có tin rằng trong gương có một thế giới khác không? Bạn tin nó có thể cho bạn điều bạn hằng ao ước không ? Liệu nơi ấy có tương lai? Sứ mệnh của các Makai Kị Sĩ , Makai Tu Sĩ là gì? Karma là ai? Tại sao Tu Sĩ Rekka lại coi Karma là kẻ thù ? Tại sao Kurusu đánh đổi tất cả để trở nên bất tử ? Phải chăng hắn quá mù quáng ? Thứ gì đã khiến hắn mù quảng đến vậy ? Tình yêu chăng ?

Unknown2015-06-04 18:26:34

Lễ Trao Giải Tvb Aniversary Award - Tvb Aniversary Award Việt Sub (2014)

trên thảm đỏ lễ trao giải thường niên của đài tvb nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xứ cảng thơm đã có mặt 20 giờ tối ngày 1512 theo giờ địa phương đài tvb đã tổ chức lễ trao giải thưởng thường niên dành cho các nghệ sĩ có cống hiến trong năm trên thảm đỏ năm nay nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như thiệu mỹ kỳ huỳnh tông trạch dương di chung gia hân… đã có mặtlễ trao giải tvb aniversary award,xem phim lễ trao giải tvb aniversary award,download lễ trao giải tvb aniversary award,xem online lễ trao giải tvb aniversary award hd,xem lễ trao giải tvb aniversary award nhanh,tai phim lễ trao giải tvb aniversary award,tvb aniversary award,xem phim tvb aniversary award,download tvb aniversary award,xem online tvb aniversary award hd,xem tvb aniversary award nhanh,tai phim tvb aniversary award,xa thi mạn,chung gia hân,quách tấn an,dương di,mã quốc minh