Lễ Trừ Tà Của Anna - The Exorcism Of Anna Ecklund Việt Sub (2016)RSS Lễ Trừ Tà Của Anna - The Exorcism Of Anna Ecklund Việt Sub (2016)
Lễ Trừ Tà Của Anna - The Exorcism Of Anna Ecklund
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nghi lễ trừ tà diễn ra đáng kinh sợ trong tu viện, một vị tu sĩ đã phối hợp cùng 1 điều tra viên đưa 1 nữ nội trợ đến tu viện ở Vantican để làm nghi lễ trừ tà giải cứu cho cô thoát khỏi các bóng ma.
Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost Stories.Diễn Viên: Martin Freeman,Paul Whitehouse,Andy Nyman

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost StoriesThuyết Minh Năm: 2018

Giáo sư Phillip Goodman (Andy Nyman) đã đi điều tra về ba sự vụ liên quan đến các thế lực hồn ma siêu nhiên: một người gác đêm tại công xưởng cũ, một thanh niên và một doanh nhân sắp có con đầu lòng. Cả ba đối tượng này đều xác nhận mình bị ám bởi những hồn ma.

Mắt Ma The Eyes Diary.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Mắt Ma The Eyes DiaryThuyết Minh Năm: 2014

cô bạn gái Pla (Focus Jirakul) mất trong một vụ tai nạn giao thông, Nott (Parama Immanothai) luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại Pla. Anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công. Cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương, lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp Pla như ước muốn.

Cổ Mộ Kỳ Bí Tomb Mystery.Diễn Viên: Lữ Duật Lai,Tạ Quân Hào,Trương Duệ Gia

Cổ Mộ Kỳ Bí Tomb MysteryThuyết Minh Năm: 2015

Nhóm sinh viên khảo cổ học, anh thợ điêu khắc cùng với một nhà đầu tư quyết định đi thám hiểm lăng mộ công chúa Cao Dương đời Đường. Dù đã chuẩn bị tâm lý “một đi không về”, nhưng khi đối mặt với những bí ẩn nơi cổ mộ và những cái bẫy chết người vẫn khiến các thành viên kinh hoàng khiếp sợ

Unknown2020-08-25 21:56:30

Lễ Trừ Tà Của Anna - The Exorcism Of Anna Ecklund Việt Sub (2016)

nghi lễ trừ tà diễn ra đáng kinh sợ trong tu viện một vị tu sĩ đã phối hợp cùng 1 điều tra viên đưa 1 nữ nội trợ đến tu viện ở vantican để làm nghi lễ trừ tà giải cứu cho cô thoát khỏi các bóng malễ trừ tà của anna,xem phim lễ trừ tà của anna,download lễ trừ tà của anna,xem online lễ trừ tà của anna hd,xem lễ trừ tà của anna nhanh,tai phim lễ trừ tà của anna,the exorcism of anna ecklund,xem phim the exorcism of anna ecklund,download the exorcism of anna ecklund,xem online the exorcism of anna ecklund hd,xem the exorcism of anna ecklund nhanh,tai phim the exorcism of anna ecklund