Leroy Và Stitch - Stitch! The Movie Chưa Sub (2003)RSS Leroy Và Stitch - Stitch! The Movie Chưa Sub (2003)
Leroy Và Stitch - Stitch! The Movie
Diễn viên: Daveigh Chase, Chris Sanders, Tia Carrere, David Ogden Stiers, Kevin Mcdonald, Ving Rhames
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nối tiếp Lilo & Stitch I (2002), sau khi Jumba và Pleykley được ở lại địa cầu sống chung với Stich và Lilo thì trên thiên hà xa xôi xuất hiện một kẻ độc ác là tên Tiến sĩ Hamsterviel. Hắn mơ có trong tay tất các thử nghiệm để khống chế các thiên hà, nên đã sai Gantu đi tìm bắt Jumba. Trước khi bị bắt Jumba đã kịp để lại các kén thử nghiệm cho Pleakley giữ.
Chuyện Thần Tiên Xứ Phuket Once Upon A Time In Phuket.Diễn Viên: Peter Magnusson,Susanne Thorson,Jenny Skavlan

Chuyện Thần Tiên Xứ Phuket Once Upon A Time In PhuketChưa Sub Năm: 2011

Anh chàng đa tình Sven quyết định bỏ tất cả sau lưng kẻ cả công việc hiện tại để đến Thái Lan để thực hiện ước mơ trở thành nhà văn. Tại đây, anh đã gặp Gitte, một cô nàng giáo viên yoga hoạt bát đang nung nấu ý định thám hiểm rừng hoang sơ.

Trái Tim Định Mệnh Trai Tim Dinh Menh.Diễn Viên: Peter Magnusson,Susanne Thorson,Jenny Skavlan

Trái Tim Định Mệnh Trai Tim Dinh MenhChưa Sub Năm: 2014

cuộc đời của Tessa Ramirez với những khuất mắc trong trái tim sau khi được một người đàn ông hết mực yêu thương mặc dù cô đã một lần lầm lỡ trong tình yêu, vốn là một người phụ nữ có học thức cao củng như địa vị xã hội, sau khi cô tốt nghiệp tại trường luật ở Philippines thì cô đã trở thành một trong những người có tiếng trong nghành luật sư, đã từng nhiều lần lên án bảo vệ sự đàn áp và bót lột sức lao động của trẻ em

Tội Phạm Crook.Diễn Viên: Adam Beach,Lee Beaudin,Guy Buller,Cinthia Burke

Tội Phạm CrookChưa Sub Năm: 2013

Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, cuộc sống của một ông vua ma túy thế giới ngầm, một tay cảnh sát bị quá khứ ám ảnh, một đầu nậu cỡ nhỏ và một cô gái gọi xảo quyệt bị cuốn vào nhau cùng với những biến cố chết người.

Thảm Họa Băng Hà Snowmageddon.Diễn Viên: David Cubitt,Laura Harris,Dylan Matzke

Thảm Họa Băng Hà SnowmageddonChưa Sub Năm: 2011

Thị trấn Alaska lâm vào bờ vực bị hủy diệt bởi một quả cầu tuyết bí ẩn xuất hiện ở trước thềm nhà và được bọc như một món quà giáng sinh. Những gì diễn ra trong đó có thể gây ra thảm họa hủy diệt thực sự trên thế giới.

Unknown2018-06-10 10:30:13

Leroy Và Stitch - Stitch! The Movie Chưa Sub (2003)

nối tiếp lilo stitch i 2002 sau khi jumba và pleykley được ở lại địa cầu sống chung với stich và lilo thì trên thiên hà xa xôi xuất hiện một kẻ độc ác là tên tiến sĩ hamsterviel hắn mơ có trong tay tất các thử nghiệm để khống chế các thiên hà nên đã sai gantu đi tìm bắt jumba trước khi bị bắt jumba đã kịp để lại các kén thử nghiệm cho pleakley giữleroy và stitch,xem phim leroy và stitch,download leroy và stitch,xem online leroy và stitch hd,xem leroy và stitch nhanh,tai phim leroy và stitch,stitch the movie,xem phim stitch the movie,download stitch the movie,xem online stitch the movie hd,xem stitch the movie nhanh,tai phim stitch the movie,daveigh chase,chris sanders,tia carrere,david ogden stiers,kevin mcdonald,ving rhames