Lịch Sử Nước Mỹ Thế Kỷ X - American History X Việt Sub (1998)RSS Lịch Sử Nước Mỹ Thế Kỷ X - American History X Việt Sub (1998)
Lịch Sử Nước Mỹ Thế Kỷ X - American History X
Diễn viên: Edward Norton, Edward Furlong, Beverly Dangelo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi những người da vàng, da đen với địa vị thấp bé của mình đang cố gắng giành lại từng chút quyền lợi trên tay những người da trắng, thì Derek Vinyard (Edward Norton)
Mắt Rồng Dragon Eyes.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Lê Cùng Người Mỹ Gốc Việt,Là Võ Sư Tại Mỹ

Mắt Rồng Dragon EyesViệt Sub Năm: 2012

St Jude Square là một khu phố sống trong sợ hãi và tuyệt vọng. Các băng nhóm đấu tay đôi của Dash trùm địa phương và Antuan khủng bố các đường phố và các công dân sống mà không có một xóa sạch hy vọng

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The Beast.Diễn Viên: Jaycee Chan,Ady An,Lam Suet,Miu Miu,Frankie Ng

Loạn Thế Thượng Hải Chrysanthemum To The BeastViệt Sub Năm: 2012

Chrysanthemum To The Beast thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh thành phố Thượng Hải những năm 1940. Phim xoay quanh câu chuyện anh chàng cảnh sát Lưu Mỹ Lực (Phùng Tổ Danh thể hiện) che dấu thân phận để đột nhập vào một tổ chức xã hội đen điều tra. Từ đây, anh gặp một chuỗi chuyện dở khóc, dở cười.

Viên Sỹ Quan Officer Down.Diễn Viên: Jenae Altschwager,Jas Anderson And Kaitlyn Black

Viên Sỹ Quan Officer DownViệt Sub Năm: 2013

Sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một Câu lạc bộ thoát y, viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm được.

Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Unknown2020-02-26 08:02:30

Lịch Sử Nước Mỹ Thế Kỷ X - American History X Việt Sub (1998)

khi những người da vàng da đen với địa vị thấp bé của mình đang cố gắng giành lại từng chút quyền lợi trên tay những người da trắng thì derek vinyard edward nortonlịch sử nước mỹ thế kỷ x,xem phim lịch sử nước mỹ thế kỷ x,download lịch sử nước mỹ thế kỷ x,xem online lịch sử nước mỹ thế kỷ x hd,xem lịch sử nước mỹ thế kỷ x nhanh,tai phim lịch sử nước mỹ thế kỷ x,american history x,xem phim american history x,download american history x,xem online american history x hd,xem american history x nhanh,tai phim american history x,edward norton,edward furlong,beverly dangelo