Liên Hoa Lâu - Mysterious Lotus Casebook Việt Sub (2023)RSS Liên Hoa Lâu - Mysterious Lotus Casebook Việt Sub (2023)
Liên Hoa Lâu - Mysterious Lotus Casebook
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (46/46)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim võ hiệp trinh thám do Quách Hổ và Nhậm Hải Đào đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu.Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết " Liên Hoa Lầu Cát Tường" của Tùng Bình
Làm Ơn Đừng Sủng Tôi Please Don't Spoil Me

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi Please Don't Spoil MeViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Nhà văn Internet Yan Yi Yi đã bước vào cuốn tiểu thuyết của chính mình và trở thành một người ủng hộ nữ độc ác. Cô đã chiến đấu trí tuệ và dũng cảm với hoàng đế để tránh cái kết bi thảm khi vào cung điện lạnh lùng nhưng bị quan sách nhắc nhở rằng nếu cô không vào cung điện lạnh lẽo theo đúng cốt truyện thì cô sẽ bị xóa sổ.

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The Phoenix.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2020 (Tập 30/30)

thiên tài thiếu nữ Phượng Vũ bị kẻ thù Tả Thanh Loan lên kế hoạch ám sát khiến nàng mất đi dòng máu chân chính của phượng hoàng và trở thành phế nhân. Cùng lúc đó, cô sinh viên đại học chuyên ngành đông y Mạnh Viện vì một sự cố mà xuyên không vào giới tu tiên, tỉnh lại dưới thân phận Phượng Vũ.

Phong Khởi Lạc Dương Luoyang.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Phong Khởi Lạc Dương LuoyangThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 39/39)

kể về hàng loạt câu chuyện những người xuất thân từ giai cấp, tầng lớp khác nhau gây ra trong quá trình điều tra một vụ án chưa giải quyết. Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên thủ vai), một phó soái bất lương trà trộn trong tầng lớp thấp nhất Lạc Dương, bất ngờ bị cuốn vào vụ án, trở thành người bị tình nghi.

Unknown2023-08-12 11:37:35

Liên Hoa Lâu - Mysterious Lotus Casebook Việt Sub (2023)

một bộ phim võ hiệp trinh thám do quách hổ và nhậm hải đào đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên thành nghị tăng thuấn hy tiêu thuận nghiêubộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết liên hoa lầu cát tường của tùng bìnhliên hoa lâu,xem phim liên hoa lâu,download liên hoa lâu,xem online liên hoa lâu hd,xem liên hoa lâu nhanh,tai phim liên hoa lâu,mysterious lotus casebook,xem phim mysterious lotus casebook,download mysterious lotus casebook,xem online mysterious lotus casebook hd,xem mysterious lotus casebook nhanh,tai phim mysterious lotus casebook