Lính Đánh Mướn - Soldier Of Fortune Việt Sub (1955)RSS Lính Đánh Mướn - Soldier Of Fortune Việt Sub (1955)
Lính Đánh Mướn - Soldier Of Fortune
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1955
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi chồng nhà báo của Jane Hoyt biến mất, cô đến Hồng Kông để tìm anh ta nhưng thay vào đó lại gặp ông trùm vận tải xã hội đen Hank Lee.
Vương Quốc Nhựa Plastic China

Vương Quốc Nhựa Plastic ChinaViệt Sub Năm: 2016

Các bài báo về đám cưới hoành tráng của Hoàng tử William là áo choàng phép thuật cho trẻ em; miếng dán mắt của Qantas Airways là mặt nạ bảo vệ cho người lao động; một thẻ SIM tiếng Hà Lan mang đến một thông điệp “Chào mừng đến Trung Quốc” khi được đưa vào điện thoại di động.

Eo Biển Xanh The Blue Lagoon

Eo Biển Xanh The Blue LagoonViệt Sub Năm: 1980

Emmeline và Richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu, sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết, sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mới.

Huyền Thoại Mã Vĩnh Trinh Boxer From Shantung.Diễn Viên: Kuan Tai Chen,Li Ching,David Chiang

Huyền Thoại Mã Vĩnh Trinh Boxer From ShantungViệt Sub Năm: 1972

Mã VĩnhTrinh( Trần Quang Thái ) cùng với bạn Tiểu Giang Bắc, quê từ Sơn Đông, nghèo khổ ra đến Thượng hải; mong kiếm việc làm. Ở nhà trọ tồi tàn, từng bị khinh khi nên Mã Vĩnh Trinh cũng mong ngày nào với sức mạnh của mình làm nên tên tuổi ở đất Thượng Hải. Tình cờ trong dịp định rửa xe, anh quen với Đàm Tư đại sư ( Khương Đại vệ) giàu có, đi xe ngựa riêng mến tài võ thuật anh đã thi đấu với nhau một lần. Một ngày, 2 anh chợt ghé vào quán trà gặp 2 nhóm băng đảng Đàm Tư và bọn Tứ vô địch đánh

Bí Mật Của Walter Mitty The Secret Life Of Walter Mitty.Diễn Viên: Ben Stiller,Kristen Wiig,Jon Daly Adam Scott

Bí Mật Của Walter Mitty The Secret Life Of Walter MittyViệt Sub Năm: 2013

Walter Mitty, một chàng nhân viên văn phòng với những mơ mộng không bao giờ dứt, tự biến bản thân thành kẻ ngơ ngác trong chính cuộc đời mình và dễ dàng trở thành trò cười cho mọi người xung quanh. Một con người có những ước mơ vĩ đại, nhưng không thể hoàn thành những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hằng ngày.

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon.Diễn Viên: Ben Stiller,Kristen Wiig,Jon Daly Adam Scott

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Unknown2021-01-28 15:55:16

Lính Đánh Mướn - Soldier Of Fortune Việt Sub (1955)

sau khi chồng nhà báo của jane hoyt biến mất cô đến hồng kông để tìm anh ta nhưng thay vào đó lại gặp ông trùm vận tải xã hội đen hank leelính đánh mướn,xem phim lính đánh mướn,download lính đánh mướn,xem online lính đánh mướn hd,xem lính đánh mướn nhanh,tai phim lính đánh mướn,soldier of fortune,xem phim soldier of fortune,download soldier of fortune,xem online soldier of fortune hd,xem soldier of fortune nhanh,tai phim soldier of fortune