Linh Hồn Quỷ Ám - Munafik 2 Thuyết Minh (2018)RSS Linh Hồn Quỷ Ám - Munafik 2 Thuyết Minh (2018)
Linh Hồn Quỷ Ám - Munafik 2
Diễn viên: Syamsul Yusof, Maya Karin, Nasir Bilal Khan
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Sakinah, một bà mẹ đơn thân nghèo ở một ngôi làng bị cô lập, bị một linh hồn xấu xa ám ảnh đó chính là Abuja_một người đàn ông có quan điểm tôn giáo cực đoan. Không chấp nhận Sakina phải chịu hành hạ, Adam phải bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu để cứu cô thoát khỏi linh hồn tà ác và sự dằn vặt của Abuja đó
Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2Việt Sub Năm: 2012

Ở phần 1, Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tại bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được.

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!Việt Sub Năm: 2014

Bee là một người mẫu nổi tiếng tại Bangkok nhưng không may đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi. Linh hồn của cô không được siêu thoát và cô tìm mọi cách để liên lạc với người cô yêu thông qua cô bạn Kitty mập mạp.

Unknown2020-06-21 11:32:55

Linh Hồn Quỷ Ám - Munafik 2 Thuyết Minh (2018)

kể về sakinah một bà mẹ đơn thân nghèo ở một ngôi làng bị cô lập bị một linh hồn xấu xa ám ảnh đó chính là abuja một người đàn ông có quan điểm tôn giáo cực đoan không chấp nhận sakina phải chịu hành hạ adam phải bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu để cứu cô thoát khỏi linh hồn tà ác và sự dằn vặt của abuja đólinh hồn quỷ ám,xem phim linh hồn quỷ ám,download linh hồn quỷ ám,xem online linh hồn quỷ ám hd,xem linh hồn quỷ ám nhanh,tai phim linh hồn quỷ ám,munafik 2,xem phim munafik 2,download munafik 2,xem online munafik 2 hd,xem munafik 2 nhanh,tai phim munafik 2,syamsul yusof,maya karin,nasir bilal khan