Lời Mời Nguy Hiểm - The Call Up Việt Sub (2016)RSS Lời Mời Nguy Hiểm - The Call Up Việt Sub (2016)
Lời Mời Nguy Hiểm - The Call Up
Diễn viên: Morfydd Clark, Chris Obi, Max Deacon
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm các game thủ trực tuyến được mời đến trung tâm thử nghiệm quân sự dùng thử một ảo trò chơi video ảo mới nghiên cứu của họ, nhưng mọi chuyện lại khác đi khi lần lượt các game thủ bị giết. Dần dần họ phát hiện ra ý đồ nham hiểm của trung tâm là dùng họ để chiến đấu cho cuộc sống của họ
Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không Gian

Travelers Jigen Keisatsu Những Người Du Hành Cảnh Sát Không GianViệt Sub Năm: 2013

Nữ cảnh sát không gian hàng đầu Ai được lệnh bắt tội phạm đã đột nhập vào một thế giới khác. Khi thi hành nhiệm vụ, cô gặp lại người đồng đội cũ, Yui, hiện đã là thành viên của một tổ chức khủng bộ mang tên Doubt. Haruka, người sở hữu quyền năng tâm linh, trở thành mục tiêu của Doubt. Để bảo vệ Haruka, Ai phải du hành sang Fairy World. Và tại đây, Ai lại gặp Yui một lần nữa.

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Diệt Vong Doom: Annihilation.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Diệt Vong Doom: AnnihilationThuyết Minh Năm: 2019

Annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian. Họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao Hỏa. Khi cả nhóm đặt chân tới, nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả Trái Đất.

Cổng Trời 3 Stargate: Continuum.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Cổng Trời 3 Stargate: ContinuumViệt Sub Năm: 2008

Một đơn vị quân đội ưu tú (SG-1) phải chạy trốn về Trái Đất trong khi hai thành viên trong số họ đột nhiên biến mất mà ko giải thích được . Nhưng họ trở về thế giới qua “cổng trời”-một cổ máy cổ xưa cho phép họ đi đến hàng trăm hành tinh – chưa bao giờ được khám phá và tiểu sử riêng của họ đã bị xóa bỏ. Giờ đây họ phải thuyết phục chính quyền và quân đội là thời biểu đã bị thay đổi bởi một thế lực ngoài hành tinh (Baal) để xâm chiếm trái đất và thời gian không đứng về phía họ.

Unknown2020-07-03 15:52:32

Lời Mời Nguy Hiểm - The Call Up Việt Sub (2016)

một nhóm các game thủ trực tuyến được mời đến trung tâm thử nghiệm quân sự dùng thử một ảo trò chơi video ảo mới nghiên cứu của họ nhưng mọi chuyện lại khác đi khi lần lượt các game thủ bị giết dần dần họ phát hiện ra ý đồ nham hiểm của trung tâm là dùng họ để chiến đấu cho cuộc sống của họlời mời nguy hiểm,xem phim lời mời nguy hiểm,download lời mời nguy hiểm,xem online lời mời nguy hiểm hd,xem lời mời nguy hiểm nhanh,tai phim lời mời nguy hiểm,the call up,xem phim the call up,download the call up,xem online the call up hd,xem the call up nhanh,tai phim the call up,morfydd clark,chris obi,max deacon