Lời Nguyền Của Búp Bê Phù Thủy - Curse Of The Witchs Doll Thuyết Minh (2018)RSS Lời Nguyền Của Búp Bê Phù Thủy - Curse Of The Witchs Doll Thuyết Minh (2018)
Lời Nguyền Của Búp Bê Phù Thủy - Curse Of The Witchs Doll
Diễn viên: Claire Carreno, Helen Crevel, Philip Ridout
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người mẹ và cô con gái nhỏ chuyển vào sống ở một khu rừng hoang vu. Sau một loạt hiện tượng siêu nhiên xảy ra, cô con gái bỗng nhiên mất tích. Mọi chuyện đều do con búp bê mà cô bé yêu thích gây nên.
Lời Nguyền Bí Ẩn 6 Paranormal Activity: The Ghost Dimension

Lời Nguyền Bí Ẩn 6 Paranormal Activity: The Ghost DimensionViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh kinh dị do đạo diễn Gregory Plotkin phụ trách thực hiện theo lối phim quay thực tế với mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn khác biệt về thế giới tâm linh và huyền bí!. Câu chuyện bắt đầu với một gia đình mới dọn đến căn hộ họ vừa mới mua với giá rẻ, khi dọn vào được một thời gian thì họ cảm nhận được sự xuất hiện của những sự kiện kì lạ và một thế lực hắc ám nào đó đang đeo bám và đe dọa đến tính mạng của mình!

Con Mồi Của Quỷ The Chosen.Diễn Viên: Kian Lawley,Elizabeth Keener,Angelica Chitwood

Con Mồi Của Quỷ The ChosenThuyết Minh Năm: 2015

Cô cháu gái Angie mới sáu tuổi là con mồi mà ác quỷ không thể bỏ qua. Trong Con Mồi Của Quỷ, chú của cô bé là Cameron - một thiếu niên có khả năng trừ tà đã ra quyết định liều lĩnh là dùng linh những thành viên còn lại để làm mồi câu trục xuất con quỷ khỏi cô bé Angie. Một cuộc chạy đua với thời gian ăn về cả ngã về không... Cuối cùng Cameron có thành công cứu được mọi người hay phải bồi luôn tánh mạng của mình

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason X.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason XViệt Sub Năm: 2001

Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The Devil.Diễn Viên: Jocelin Donahue,Tom Noonan And Mary Woronov

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The DevilViệt Sub Năm: 2009

Trong những năm 1980, sinh viên đại học Samantha Hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ. Cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ, họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷ.

Unknown2020-07-02 06:07:59

Lời Nguyền Của Búp Bê Phù Thủy - Curse Of The Witchs Doll Thuyết Minh (2018)

người mẹ và cô con gái nhỏ chuyển vào sống ở một khu rừng hoang vu sau một loạt hiện tượng siêu nhiên xảy ra cô con gái bỗng nhiên mất tích mọi chuyện đều do con búp bê mà cô bé yêu thích gây nênlời nguyền của búp bê phù thủy,xem phim lời nguyền của búp bê phù thủy,download lời nguyền của búp bê phù thủy,xem online lời nguyền của búp bê phù thủy hd,xem lời nguyền của búp bê phù thủy nhanh,tai phim lời nguyền của búp bê phù thủy,curse of the witchs doll,xem phim curse of the witchs doll,download curse of the witchs doll,xem online curse of the witchs doll hd,xem curse of the witchs doll nhanh,tai phim curse of the witchs doll,claire carreno,helen crevel,philip ridout