Lời Nguyền Hoa Máu - Harum Malam: Blood Flower Việt Sub (2022)RSS Lời Nguyền Hoa Máu - Harum Malam: Blood Flower Việt Sub (2022)
Lời Nguyền Hoa Máu - Harum Malam: Blood Flower
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người học việc trẻ tuổi trong lĩnh vực chữa lành đang cố gắng kìm hãm khả năng siêu nhiên của mình để có thể hòa mình vào với những đứa trẻ khác, nhưng khi một linh hồn độc ác xuất hiện trong căn hộ của anh
Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell Motel.Diễn Viên: Rileigh Chalmers,Johnny Hawkes And Ed Holden

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell MotelViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Quỷ Nhập S. Darko.Diễn Viên: Daveigh Chase,Briana Evigan And James Lafferty

Quỷ Nhập S. DarkoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái Samantha Darko và Corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một Roadtrip đến Los Angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạ.

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Unknown2023-09-02 14:48:17

Lời Nguyền Hoa Máu - Harum Malam: Blood Flower Việt Sub (2022)

một người học việc trẻ tuổi trong lĩnh vực chữa lành đang cố gắng kìm hãm khả năng siêu nhiên của mình để có thể hòa mình vào với những đứa trẻ khác nhưng khi một linh hồn độc ác xuất hiện trong căn hộ của anhlời nguyền hoa máu,xem phim lời nguyền hoa máu,download lời nguyền hoa máu,xem online lời nguyền hoa máu hd,xem lời nguyền hoa máu nhanh,tai phim lời nguyền hoa máu,harum malam,blood flower,xem phim harum malam,blood flower,download harum malam,blood flower,xem online harum malam,blood flower hd,xem harum malam,blood flower nhanh,tai phim harum malam,blood flower