Lỗi Tại Tôi - Mea Culpa Việt Sub (2014)RSS Lỗi Tại Tôi - Mea Culpa Việt Sub (2014)
Lỗi Tại Tôi - Mea Culpa
Diễn viên: Vincent Lindon, Gilles Lellouche, Nadine Labaki
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai cảnh sát tốt Franck và Simon, họ phối hợp với nhau rất ăn ý. Tuy nhiên, cuộc sống của họ đã bị thay đổi khi Simon lái xe khi say rượu và gây ra một tai nạn bi thảm. Một vài năm sau đó, gia đình của họ gặp nguy hiểm, họ sẽ làm gì...
Đòn Trừng Phạt Rampage.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Shaun Sipos,Michael Paré

Đòn Trừng Phạt RampageViệt Sub Năm: 2009

Kẻ chống đối Bill Williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có, và phá tan hoang thủ đô Washington. Hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loại.

Cao Bồi Và Samurai Bunraku.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Cao Bồi Và Samurai BunrakuViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh tại một xã hội mà súng ống bị cấm và đao kiếm trở thành vũ khí được ưa chuộng nhất, "Bunraku" xoay quanh kế hoạch trả thù của ba chàng trai chống lại một tên đầu sỏ gian ác và đội quân sát thủ của hắn.

Ý Chí Anh Hùng Man Of Will.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Ý Chí Anh Hùng Man Of WillViệt Sub Năm: 2017

Kim Chang Soo bị bắt vì bị buộc tội tham gia vào cuộc ám sát Nhật hoàng của một người Nhật Bản. Khi ở trong tù, anh thấy có quá nhiều người Hàn bị áp bức nên anh quyết trở thành người đấu tranh bảo vệ cho những người dân Hàn vô tội.

Anh Chàng Tuyệt Vời Rabhasa.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Anh Chàng Tuyệt Vời RabhasaViệt Sub Năm: 2014

Mẹ của Karthik muốn anh kết hôn với Indu, con gái của anh trai bà, Dhananjay. Tuy nhiên, khi cha anh đến nhà của Dhananjay, anh đã bị xúc phạm. Bị kích động, Karthik quyết định tìm cách trả thù.

Unknown2020-05-24 13:46:51

Lỗi Tại Tôi - Mea Culpa Việt Sub (2014)

hai cảnh sát tốt franck và simon họ phối hợp với nhau rất ăn ý tuy nhiên cuộc sống của họ đã bị thay đổi khi simon lái xe khi say rượu và gây ra một tai nạn bi thảm một vài năm sau đó gia đình của họ gặp nguy hiểm họ sẽ làm gìlỗi tại tôi,xem phim lỗi tại tôi,download lỗi tại tôi,xem online lỗi tại tôi hd,xem lỗi tại tôi nhanh,tai phim lỗi tại tôi,mea culpa,xem phim mea culpa,download mea culpa,xem online mea culpa hd,xem mea culpa nhanh,tai phim mea culpa,vincent lindon,gilles lellouche,nadine labaki