Loki Phần 2 - Loki Season 2 Chưa Sub (2024)RSS Loki Phần 2 - Loki Season 2 Chưa Sub (2024)
Loki Phần 2 - Loki Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong quá khứ, Cơ quan quản lý sai lệch thời gian (TVA) cố gắng bắt giữ Loki trong khi anh ta đang di chuyển xuyên thời gian một cách không kiểm soát được trong trụ sở của họ.
Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental Husband.Diễn Viên: Uma Thurman,Jeffrey Dean Morgan,Justina Machado

Ông Chồng Bất Đắc Dĩ The Accidental HusbandChưa Sub Năm: 2008

Một phát thanh viên, chuyên tư vấn chuyện tình cảm cho bạn nghe đài (Uma Thurman đóng), cô đã khuyên một phụ nữ từ bỏ bạn trai, vốn là một lính cứu hỏa New York, và sau này, người đàn ông đó đã ra sức trả thù cô.Cô đã quyết định lên xe hoa với người mình yêu, nhưng khi đến phòng đăng ký kết hôn, cô sửng sốt khi phát hiện ra rằng hoá ra mình đã có chồng.

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The Photographs.Diễn Viên: Kal Penn,Claudia Lee,Christy Carlson Romano

Xác Chết Trong Ảnh The Girl In The PhotographsChưa Sub Năm: 2015

do Nick Simon (Cold Comes the Night) làm đạo diễn, xoay quanh một cô gái trẻ liên tục bị gửi những bức ảnh quấy rối. Loạt ảnh này chụp lại hình ảnh nhiều cô gái khác bị tấn công và cưỡng đoạt một cách tàn nhẫn. Trong lúc cảnh sát đang làm rõ vụ việc, thì tên điên loạn cũng tiến đến gần cô hơn.

Học Viện Siêu Nhiên The Black Troop.Diễn Viên: Kal Penn,Claudia Lee,Christy Carlson Romano

Học Viện Siêu Nhiên The Black TroopChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện được lấy bối cảnh ở một tương lai không xa, khi đó sự xuất hiện của những kẻ thù lớn nhất của địa cầu chính là thế lực ác ma, chúng luôn âm mưu thôn tính cả thế giới để dưới chướng của mình.

Kuma Miko Girl Meets Bear.Diễn Viên: Kal Penn,Claudia Lee,Christy Carlson Romano

Kuma Miko Girl Meets BearChưa Sub Năm: 2016

Machi là một học sinh trung học, một thiếu nữ xinh đẹp và trẻ trung, cô bé làm công việc ở một ngôi đền Shinto và chăm sóc một chú gấu vàng, người bạn rất thân của cô bé. Chú gấu là một con vật cực kỳ đáng yêu, có thể tâm sự và nói chuyện cùng cô bé như những người bạn thân gần nhất.

Unknown2024-01-07 19:15:37

Loki Phần 2 - Loki Season 2 Chưa Sub (2024)

trong quá khứ cơ quan quản lý sai lệch thời gian tva cố gắng bắt giữ loki trong khi anh ta đang di chuyển xuyên thời gian một cách không kiểm soát được trong trụ sở của họloki phần 2,xem phim loki phần 2,download loki phần 2,xem online loki phần 2 hd,xem loki phần 2 nhanh,tai phim loki phần 2,loki season 2,xem phim loki season 2,download loki season 2,xem online loki season 2 hd,xem loki season 2 nhanh,tai phim loki season 2