Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around Việt Sub (2014)RSS Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around Việt Sub (2014)
Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around
Diễn viên: Lập Uy Liêm William Lập, Lưu Vũ Hân, Lưu Vũ Kỳ, Đỗ Tẩm Di
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ cần bạn là trứng của thiên nga, thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả. Bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang. Dưới một môi trường đầy áp lực, cạnh tranh, tiền tài, đầy mê hoặc và thu hút, bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn, quyến rũ những người đàn ông xuất sắc, chinh phục công việc, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.
Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A Disaster.Diễn Viên: Rachel Boston,Laura Adkin,Kevin M Brennan

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A DisasterViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi. Rồi một ngày, trong một bữa tiệc thường lệ, một quả bom hạt nhân phát nổ, và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa. Những bí mật được hé lộ, những xung đột được giải quyết. Liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay không?

Tình Ông Cháu Head Full Of Honey.Diễn Viên: Pasquale Aleardi,Marco Boriero,Alexa Brunner

Tình Ông Cháu Head Full Of HoneyViệt Sub Năm: 2014

Tình ông cháu (tựa gốc là: Mật ngọt trong đầu) không chỉ đơn thuần là một bộ phim nói về căn bệnh Alzheimer (mất trí nhớ) ở tuổi già mà chủ ý chính là mô tả cuộc sống của một gia đình. xoay quanh người ông lớn tuổi mắc bệnh Alzheimer trong gia đình.

Biến Dạng Distortion.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Biến Dạng DistortionThuyết Minh Năm: 2012

Bác sĩ tâm lý Kuen gặp lại Kwang, một bệnh nhân được anh điều trị hồi còn là sinh viên. Anh dần phát hiện ra rất nhiều bí mật dưới lớp màn quá khứ. Chính lúc này, những vụ giết người hàng loạt xảy ra với thủ đoạn man dợ tàn bạo.

Cái Kén Cocoon.Diễn Viên: Artit Wiboonpanitch,Boonyisa Jantrarachai,Sarunyu Prachakrit

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Unknown2015-11-26 18:08:27

Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around Việt Sub (2014)

chỉ cần bạn là trứng của thiên nga thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang dưới một môi trường đầy áp lực cạnh tranh tiền tài đầy mê hoặc và thu hút bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn quyến rũ những người đàn ông xuất sắc chinh phục công việc trở nên xinh đẹp và lộng lẫylòng vòng tìm nhau,xem phim lòng vòng tìm nhau,download lòng vòng tìm nhau,xem online lòng vòng tìm nhau hd,xem lòng vòng tìm nhau nhanh,tai phim lòng vòng tìm nhau,mỹ nhân hội,turn around,xem phim mỹ nhân hội,turn around,download mỹ nhân hội,turn around,xem online mỹ nhân hội,turn around hd,xem mỹ nhân hội,turn around nhanh,tai phim mỹ nhân hội,turn around,lập uy liêm william lập,lưu vũ hân,lưu vũ kỳ,đỗ tẩm di