Lớp Tiếng Anh Của Công Ty Samjin - Samjin Company English Class Thuyết Minh (2020)RSS Lớp Tiếng Anh Của Công Ty Samjin - Samjin Company English Class Thuyết Minh (2020)
Lớp Tiếng Anh Của Công Ty Samjin - Samjin Company English Class
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1995, ba nữ nhân viên tại Công ty Samjin có cơ hội được thăng chức nếu đạt từ 600 điểm trở lên trong kỳ thi TOEIC đăng ký tham gia các lớp học tiếng Anh. Một ngày nọ, họ nhận thấy rằng công ty của họ có liên quan đến kinh doanh bất hợp pháp và bắt đầu điều tra.
Thanh Hòa Nam Cao Fist And Faith.Diễn Viên: Âu Hào,Cảnh Điềm

Thanh Hòa Nam Cao Fist And FaithViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh tại một trường trung học dành cho nam sinh. Trong ngôi trường này tồn tại hai băng nhóm đầu gấu, máu mặt do Kinh Hạo (Âu Hào) và A Thí cầm đầu. Mặc dù chẳng ưa gì nhau, họ vẫn ngầm ký kết một hiệp định hòa bình cũng như cố gắng không đụng đến lợi ích của đôi bên

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên First Sunday.Diễn Viên: Âu Hào,Cảnh Điềm

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên First SundayViệt Sub Năm: 2008

kể về hai tên tội phạm đã bắt một nhóm các giáo dân làm con tin trong khi cố gắng tấn công nhà thờ hòng kiếm được món lời. Tuy nhiên, chúng đã bị chính những con tin thuyết phục trở lại với cuộc sống lương thiện và từ bỏ nghề ăn cắp vặt.

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In Show.Diễn Viên: Fred Willard,Eugene Levy,Catherine Ohara

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In ShowViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện của mỗi chú chó: chúng được chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào, trình diễn ra sao, những thay đổi trong cuộc sống của chúng và những người đồng hành với chúng sau khi cuộc thi kết thúc là những tình tiết rất gần gũi thực tế, khá sáng tạo, mang lại tiếng cười nhẹ nhàng và sự thư giãn.

Unknown2021-08-07 16:27:29

Lớp Tiếng Anh Của Công Ty Samjin - Samjin Company English Class Thuyết Minh (2020)

năm 1995 ba nữ nhân viên tại công ty samjin có cơ hội được thăng chức nếu đạt từ 600 điểm trở lên trong kỳ thi toeic đăng ký tham gia các lớp học tiếng anh một ngày nọ họ nhận thấy rằng công ty của họ có liên quan đến kinh doanh bất hợp pháp và bắt đầu điều tralớp tiếng anh của công ty samjin,xem phim lớp tiếng anh của công ty samjin,download lớp tiếng anh của công ty samjin,xem online lớp tiếng anh của công ty samjin hd,xem lớp tiếng anh của công ty samjin nhanh,tai phim lớp tiếng anh của công ty samjin,samjin company english class,xem phim samjin company english class,download samjin company english class,xem online samjin company english class hd,xem samjin company english class nhanh,tai phim samjin company english class