Lũ Quỷ Nhỏ - The Sandlot Việt Sub (1993)RSS Lũ Quỷ Nhỏ - The Sandlot Việt Sub (1993)
Lũ Quỷ Nhỏ - The Sandlot
Diễn viên: Tom Guiry, Mike Vitar, Art Lafleur
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về ngôi sao Tommy của đội bóng chày Major. Một tai nạn nghề nghiệp bất ngờ ập đến, anh bị ngất xỉu và quên đi mọi thứ. Hành trình lần tìm lại chính con người mình đã giúp Tommy nhận rõ tình cảm của mọi người dành cho anh.
Rồng Trung Hoa China Dragon Uslt.Diễn Viên: Hách Thiệu Văn,Thích Tiểu Long,Kim Thành Vũ

Rồng Trung Hoa China Dragon UsltThuyết Minh Năm: 1995

Hai chị em Tiểu Long - Tiểu Yến, đồng thời là sứ giả của Thiếu Lâm được giao nhiệm vụ bảo vệ một đặc phái viên của Trung Hoa tại Hawaii. Tại đây, được sự giúp đỡ của hai anh em Tiểu Văn đã tìm được hành tung của vị đặc sứ kia, đồng thời nhận nhiệm vụ mới, bảo vệ bí mật quốc gia... Tags phim chưởng

6 Điều Ước 666 Devilish Charm.Diễn Viên: Courtney B Turk,Ryan Walker,Jason,Shane Scott

6 Điều Ước 666 Devilish CharmViệt Sub Năm: 2014

Trong một ngày lễ Valentines , các cô gái nhận được một vòng tay bị nguyền rủa, các nữ sinh nhận được 6 điều ước, nhưng một điều ước ban ra đều cho thấy sự nham hiểm không lường trước được của Quỷ Satan.

Tân Vua Hài Kịch New King Of Comedy.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Ngạc Tĩnh Văn,Trương Toàn Đản

Tân Vua Hài Kịch New King Of ComedyThuyết Minh Năm: 2019

Vì đam mê làm diễn viên, vì luôn tin tưởng rằng nếu không ngừng cố gắng thì mình sẽ thành công, Tiểu Mộng dù đã mất mười mấy năm làm diễn viên quần chúng, dù bạn bè người thân liên tục can ngăn, dù đạo diễn qùy lạy xin cô đừng đi đóng phim nữa, cô vẫn luôn kiên trì theo đuổi nghiệp diễn.

Unknown2019-02-03 12:48:32

Lũ Quỷ Nhỏ - The Sandlot Việt Sub (1993)

kể về ngôi sao tommy của đội bóng chày major một tai nạn nghề nghiệp bất ngờ ập đến anh bị ngất xỉu và quên đi mọi thứ hành trình lần tìm lại chính con người mình đã giúp tommy nhận rõ tình cảm của mọi người dành cho anhlũ quỷ nhỏ,xem phim lũ quỷ nhỏ,download lũ quỷ nhỏ,xem online lũ quỷ nhỏ hd,xem lũ quỷ nhỏ nhanh,tai phim lũ quỷ nhỏ,the sandlot,xem phim the sandlot,download the sandlot,xem online the sandlot hd,xem the sandlot nhanh,tai phim the sandlot,tom guiry,mike vitar,art lafleur