Lửa Giữa Trời - Fire In The Sky Thuyết Minh (1993)RSS Lửa Giữa Trời - Fire In The Sky Thuyết Minh (1993)
Lửa Giữa Trời - Fire In The Sky
Diễn viên: Craig Sheffer, Db Sweeney, Robert Patrick
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật của Travis Walton, người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại Snowflake, bang Arizona, khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác. Chuyện gì đã xảy ra?
Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Unknown2020-06-16 12:55:36

Lửa Giữa Trời - Fire In The Sky Thuyết Minh (1993)

câu chuyện có thật của travis walton người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại snowflake bang arizona khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác chuyện gì đã xảy ralửa giữa trời,xem phim lửa giữa trời,download lửa giữa trời,xem online lửa giữa trời hd,xem lửa giữa trời nhanh,tai phim lửa giữa trời,fire in the sky,xem phim fire in the sky,download fire in the sky,xem online fire in the sky hd,xem fire in the sky nhanh,tai phim fire in the sky,craig sheffer,db sweeney,robert patrick