Lưỡi Cưa 6 - Saw 6 Việt Sub (2009)RSS Lưỡi Cưa 6 - Saw 6 Việt Sub (2009)
Lưỡi Cưa 6 - Saw 6
Diễn viên: Tobin Bell, Costas Mandylor, Mark Rolston
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Agent Strahm bị chết và bị đổ oan trong khi Hoffman tiếp tục sự nghiệp của John đồng thời Jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của John trước khi chết.
Săn Quái Vật Trollhunter.Diễn Viên: Otto Jespersen,Robert Stoltenberg,Knut Nærum

Săn Quái Vật TrollhunterViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm các sinh viên điều tra một loạt các vụ giết người bí ẩn, nhưng không biết rằng có những thứ nguy hiểm hơn nhiều đang xảy ra. Họ bắt đầu theo một thợ săn bí ẩn, và nhận ra rằng anh ta là một thợ săn quái vật.

Căn Nhà Tối The Black House.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Căn Nhà Tối The Black HouseThuyết Minh Năm: 2007

Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.

Organ Trail Westarn Horror Movie.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Organ Trail Westarn Horror MovieViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện một cô gái trẻ tên Abigale Archer cô đơn giữa mùa đông Montana vào thập kỷ 1870, cô chiến đấu để sống sót và lấy lại con ngựa duy nhất của gia đình từ một băng đảng cướp máu thèm khát

Truy Bắt Hung Thủ River.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Truy Bắt Hung Thủ RiverViệt Sub Năm: 2016

Ở miền bắc nước Lào, một bác sĩ tình nguyện người Mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ. Khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông Mê Công, mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soát.

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles Remains.Diễn Viên: Grant Bowler,Evalena Marie,Tawny Cypress

Thành Phố Ăn Thịt Người Steve Niles RemainsThuyết Minh Năm: 2012

Một tai nạn quái biến một số lượng lớn dân số thế giới thành zombie ăn thịt gây chết người. Một nhóm nhỏ và tuyệt vọng của những người sống sót của con người không bị nhiễm bệnh nương náu trong một sòng bạc trống ở Reno, Nevada. Trong khi đó, các undead bên ngoài trở nên thông minh hơn, mạnh mẽ hơn, và tích cực hơn với mỗi ngày trôi qua.

Unknown2014-10-01 13:04:54

Lưỡi Cưa 6 - Saw 6 Việt Sub (2009)

agent strahm bị chết và bị đổ oan trong khi hoffman tiếp tục sự nghiệp của john đồng thời jill đang thực hiện yêu cầu cuối cùng của john trước khi chếtlưỡi cưa 6,xem phim lưỡi cưa 6,download lưỡi cưa 6,xem online lưỡi cưa 6 hd,xem lưỡi cưa 6 nhanh,tai phim lưỡi cưa 6,saw 6,xem phim saw 6,download saw 6,xem online saw 6 hd,xem saw 6 nhanh,tai phim saw 6,tobin bell,costas mandylor,mark rolston