Lưới Tình London - London Fields Thuyết Minh (2018)RSS Lưới Tình London - London Fields Thuyết Minh (2018)
Lưới Tình London - London Fields
Diễn viên: Amber Heard, Gemma Chan, Cara Delevingne
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: quy tụ dàn diễn viên nữ rất xinh đẹp như: Amber Heard, Cara Delevingne, Gemma Chan cùng những tài tử nổi danh như Jason Isaacs, Theo James, Billy Bob Thornton, Jim Sturgess. ngoài ra, màn giáp mặt giữa Amber Heard với chồng cũ Johnny Depp trong phim cũng là một điểm rất đáng chờ đợi.
Đấu Tình Duel Love.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Ái Đới

Đấu Tình Duel LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim điện ảnh "Đấu tình" là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc lấy điệu nhảy La tinh làm chủ đề chính, là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo, tình yêu và nhân tính, câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực, sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ, ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã, là nước mắt, là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ. Bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạo.

Phù Thảo Floating Weeds.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Ái Đới

Phù Thảo Floating WeedsViệt Sub Năm: 1959

Ngày 11/10, series Breaking Bad đã có màn tái ngộ khán giả sau hơn một nửa thập kỷ với phần phim điện ảnh đặc biệt tại Netflix mang tên El Camino: A Breaking Bad Movie.

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En Rose.Diễn Viên: Georges Du Fresne,Michèle Laroque,Jean,Philippe Écoffey

Cuộc Đời Màu Hồng Ma Vie En RoseViệt Sub Năm: 1997

Đúng như nhan đề - Cuộc đời màu hồng, bộ phim của Alain Berliner truyền cảm hứng và niềm tin bằng cách nhìn đời bao dung, gần gũi. Ludo, cậu bé luôn miệng tự nhận với mọi người mình là… con gái, qua ăn mặc, bằng hành động: soi gương đánh môi son, đeo bông tai, vận váy hồng trước sự ngỡ ngàng của gia đình, người thân.

Unknown2020-07-02 08:17:03

Lưới Tình London - London Fields Thuyết Minh (2018)

quy tụ dàn diễn viên nữ rất xinh đẹp như amber heard cara delevingne gemma chan cùng những tài tử nổi danh như jason isaacs theo james billy bob thornton jim sturgess ngoài ra màn giáp mặt giữa amber heard với chồng cũ johnny depp trong phim cũng là một điểm rất đáng chờ đợilưới tình london,xem phim lưới tình london,download lưới tình london,xem online lưới tình london hd,xem lưới tình london nhanh,tai phim lưới tình london,london fields,xem phim london fields,download london fields,xem online london fields hd,xem london fields nhanh,tai phim london fields,amber heard,gemma chan,cara delevingne