Ma Búp Bê - Dolls Thuyết Minh (1987)RSS Ma Búp Bê - Dolls Thuyết Minh (1987)
Ma Búp Bê - Dolls
Diễn viên: Ian Patrick Williams, Carolyn Purdy, Gordon, Carrie Lorraine
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họ.
Bá Tước Ma Cà Rồng Dracula: Dead And Loving It.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Mel Brooks,Peter Macnicol,Amy Yasbeck,Lysette Anthony,Mel Brooks

Bá Tước Ma Cà Rồng Dracula: Dead And Loving ItViệt Sub Năm: 1995

Lại thêm một tác phẩm "nhái lại" của Mel Brooks. Lần này, "nạn nhân" chính là giai thoại về Bá Tước Dracula. Chính xác là ý tưởng được lấy từ "Bram Stokers Dracula", với dàn diễn viên mới, kịch bản mới, đương nhiên là không thể thiếu những tiếng cười sảng khoái. Như thường lệ, người Anh giàu có bị tấn công bởi Dracula và Giáo sư Van Helsing xuất hiện để cứu nguy.

Ngọn Đồi Câm Silent Hill.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Ngọn Đồi Câm Silent HillViệt Sub Năm: 2006

Trên đường đi đưa cô con gái nhỏ Sharon của mình đến 1 nơi chữa bệnh, Rose đã dừng chân tại 1 thành phố hẻo lánh của vùng đồi Silent. Trong lúc còn đang hoang mang trước khung cảnh vắng lặng thì Rose phát hiện ra Sharon đã mất tích.

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa Ngục.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Chơi Ngải 5 Sắc Đẹp Từ Địa NgụcViệt Sub Năm: 2008

Prathan tuy đã là một người đàn ông có gia đình nhưng anh vẫn lén lút quan hệ với Boom, một cô gái trẻ. Khi Boom báo tin cô đã mang thai thì Prathan chia tay Boom và bỏ mặc cô. Tức giận nên Boom thực hiện một lời nguyền giết chết Prathan và hưởng lợi từ tài sản của anh.

Thòng Lọng Ma The Rope Curse.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Unknown2020-10-02 14:09:20

Ma Búp Bê - Dolls Thuyết Minh (1987)

một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họma búp bê,xem phim ma búp bê,download ma búp bê,xem online ma búp bê hd,xem ma búp bê nhanh,tai phim ma búp bê,dolls,xem phim dolls,download dolls,xem online dolls hd,xem dolls nhanh,tai phim dolls,ian patrick williams,carolyn purdy,gordon,carrie lorraine