Ma Giới Kỵ Sĩ: Hoàng Kim Kỵ Sĩ - Golden Knight Garo Việt Sub (2006)RSS Ma Giới Kỵ Sĩ: Hoàng Kim Kỵ Sĩ - Golden Knight Garo Việt Sub (2006)
Ma Giới Kỵ Sĩ: Hoàng Kim Kỵ Sĩ - Golden Knight Garo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (25+2Sp/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sức mạnh, quyền lực, danh tiếng,... từ thời xưa, con người bị ám ảnh và trở nên lầm lỗi bởi những tham vọng của họ. Cũng từ đó Horrors xuất hiện, chúng xâm nhập vào con người từ mặt tối của họ để nuốt lấy linh hồn, chiếm lấy thể xác họ.
Kinh Thánh Riddles Of The Bible

Kinh Thánh Riddles Of The BibleViệt Sub Năm: 2008 (Tập 1/8)

Today, biblical archaeologists and religious scholars rub shoulders with geologists, forensic astronomers, paleoentomologists, meteorologists, biologists, physicists, seismologists, and volcanologists. Theyre all scouring the globe for the most elusive and controversial goal in biblical research: to find out whether or not the stories of the Bible are based on real events.

Đơn Vị Điều Tra An Ninh Công Cộng Cơ Động Crisis Koan Kido Sosatai Tokusohan

Đơn Vị Điều Tra An Ninh Công Cộng Cơ Động Crisis Koan Kido Sosatai TokusohanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Akira Inami (Shun Oguri) từng là thành viên Lực lượng Phòng vệ. Anh bị cảm xúc chi phối khi làm nhiệm vụ và bị loại khỏi đội. Hiện tại, Akira Inami đang công tác ở Đội Điều tra Đặc biệt tại Cơ quan Cảnh sát quốc gia. Saburo Tamaru (Hidetoshi Nishijima) là một người tốt bụng và kiên cường. Anh từng tham gia nhiệm vụ đặc biệt nhưng do sự cố nên nhận lệnh chuyển tới đội này.

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga Kontseruto

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga KontserutoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?

Kamen Rider Double Kamen Rider W.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

Kamen Rider Double Kamen Rider WViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Thành phố Futo (Thu đô gió), là nơi sống chủ yếu dựa vào hoạt động của những cối xoay gió, cuộc sống vẫn của mọi người vẫn diễn ra bình thường cho đến khi gia đình Sonozaki (園咲家 Sonozaki Ke) bán đi những dữ liệu bí mật nằm trong USB được gọi là Gaia cho bọn tội phạm đề bọn chúng sử dụng và trở thành những quái vật được gọi là Dopant.

49 Sato Shori Shori Sato.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

49 Sato Shori Shori SatoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Dan (Shori Sato) là học sinh trung học năm thứ nhất. Cậu không giỏi trong học tập và các môn thể thao. Cậu thường dành hầu hết thời gian rảnh rỗi ở nhà. Một ngày nọ, linh hồn của bố cậu nhập vào thân xác của Dan. Bố cậu đã chết sau một vụ tai nạn. Vấn đề duy nhất là ông ấy có tài năng vượt trội về mọi thứ và bây giờ, Dan nhận được món quà tương tự. Cậu bắt đầu chơi giỏi bóng rổ và hẹn hò cùng cô gái nổi tiếng ở trường. Dan cũng từ đó trở nên nổi tiếng. Cuộc sống trong trường của cậu diễn ra một

Unknown2016-09-10 05:26:53

Ma Giới Kỵ Sĩ: Hoàng Kim Kỵ Sĩ - Golden Knight Garo Việt Sub (2006)

sức mạnh quyền lực danh tiếng từ thời xưa con người bị ám ảnh và trở nên lầm lỗi bởi những tham vọng của họ cũng từ đó horrors xuất hiện chúng xâm nhập vào con người từ mặt tối của họ để nuốt lấy linh hồn chiếm lấy thể xác họma giới kỵ sĩ,hoàng kim kỵ sĩ,xem phim ma giới kỵ sĩ,hoàng kim kỵ sĩ,download ma giới kỵ sĩ,hoàng kim kỵ sĩ,xem online ma giới kỵ sĩ,hoàng kim kỵ sĩ hd,xem ma giới kỵ sĩ,hoàng kim kỵ sĩ nhanh,tai phim ma giới kỵ sĩ,hoàng kim kỵ sĩ,golden knight garo,xem phim golden knight garo,download golden knight garo,xem online golden knight garo hd,xem golden knight garo nhanh,tai phim golden knight garo