Majisuka Gakuen 1 - Nữ Vương Học Đường 1 Việt Sub (2009)RSS Majisuka Gakuen 1 - Nữ Vương Học Đường 1 Việt Sub (2009)
Majisuka Gakuen 1 - Nữ Vương Học Đường 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trường trung học nữ Majisuka là một ngôi trường gồm toàn những học sinh hư hỏng, thích đánh nhau, nhưng tất cả đều có luật lệ của nó. Nắm quyền điều hành ngôi trường là Rappapa, CLB Nhạc Khí.
Ba Ông Bố Three Dads: Sannin No Papa

Ba Ông Bố Three Dads: Sannin No PapaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Hirabayashi Takuto (Arata Horii) sống với hai người bạn của mình là Hano Kyohei (Yuki Yamada) và Okayama Hajime (Ryo Mitsuya) tại một Share House (giống kiểu ở ghép). Ba người họ đã là bạn từ hồi học cấp 3. Hirabayashi Takuto hiện đang làm việc tại một công ty, Hano Kyohei thì làm việc cho một công ty thương mại và Hajime thì làm việc cho một thương hiệu may mặc.

Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường Hoa

Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường HoaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

Kamenashi (KAT-TUN) đóng vai chính trong một drama mới 10h tối thứ 6 của đài TBS, phát sóng 15/1. Đây là live action chuyển thể từ manga "Yamato Nadeshiko Shichihenge" (The wall of flowers) của Tomoko Hayakawa. Anh sẽ đóng cùng với Kanjani8 Hiroki Uchi, NEWS Yuya Tegoshi và nam diễn viên ballet Shuntaro Miyao.

Tiết Lộ Về Nước Mỹ America Revealed

Tiết Lộ Về Nước Mỹ America RevealedViệt Sub Năm: 2012 (Tập 3/4)

một cái nhìn độc đáo về những gì làm cho nước Mỹ nổi bật, phim tìm hiểu về các hệ thống và mạng lưới giúp nước Mỹ vận động, giúp nước Mỹ có thức ăn, và giúp cho nền kinh tế Mỹ tăng trưởng. Loạt phim gồm 4 phần: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine); Quốc gia di chuyển (Nation On The Move); Quốc gia sử dụng điện(Electic Nation); và sản phẩm Mỹ (Made in the USA). Phần 1: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine)

Đồng Tiền Sinh Tử Death Cash

Đồng Tiền Sinh Tử Death CashViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Minami Yuka là một sinh viên đại học sở hữu năng lực nhìn thấy trước được cái chết của người khác. Vào một ngày nọ, một người bạn của cô đột ngột qua đời. Tại hiện trường xuất hiện các tờ tiền trị giá 10,000 yên với những vết ố đen kì lạ. Tiếp sau đó, nhiều người xung quanh Yuka chết đi một cách bí ẩn.

Unknown2014-10-25 14:03:17

Majisuka Gakuen 1 - Nữ Vương Học Đường 1 Việt Sub (2009)

trường trung học nữ majisuka là một ngôi trường gồm toàn những học sinh hư hỏng thích đánh nhau nhưng tất cả đều có luật lệ của nó nắm quyền điều hành ngôi trường là rappapa clb nhạc khímajisuka gakuen 1,xem phim majisuka gakuen 1,download majisuka gakuen 1,xem online majisuka gakuen 1 hd,xem majisuka gakuen 1 nhanh,tai phim majisuka gakuen 1,nữ vương học đường 1,xem phim nữ vương học đường 1,download nữ vương học đường 1,xem online nữ vương học đường 1 hd,xem nữ vương học đường 1 nhanh,tai phim nữ vương học đường 1