Malevolent Spirits - Mononogatari Việt Sub (2023)RSS Malevolent Spirits - Mononogatari Việt Sub (2023)
Malevolent Spirits - Mononogatari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những mối hận thù trong quá khứ. Hyouma là một phần của Gia tộc Saenome. Anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họ.
Karakuri Circus Le Cirque De Karakuri

Karakuri Circus Le Cirque De KarakuriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Nhân vật chính là Masaru, vừa thừa hưởng một tài sản lớn sau cái chết của cha mình. Tuy nhiên, mọi người đang cố gắng để lấy của cậu bằng mọi cách ngay cả khi nó có nghĩa là giết chết cậu ta. Narumi giúp Masaru không bị bắt cóc sau khi đánh với những kẻ lạ.

11 Eyes Tsumi To Batsu To Aganai No Shoujo

11 Eyes Tsumi To Batsu To Aganai No ShoujoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Nhân vật chính của câu truyện là Satsuki Kakeru, người có vẻ bề ngoài rất lạnh lùng do luôn đeo miếng bịt mắt ở con mắt bên phải. Chị gái của Kakeru mất do tự sát và để cậu lại một mình trên cõi đời. Kể từ đó cậu sống một cuộc sống buồn chán. Một ngày nọ, cậu bị đưa vào 1 thế giới ghê tởm tên "Red Night" (đêm đỏ) cùng với người bạn gái của mình là Minase Yuka. Để có thể sống sót và thoát khỏi Đêm Đỏ, cậu chiến đấu chống lại các Dark Spirits (Ralva) và 6 Black Knights cùng với những người bạn bị

Persona5 Persona 5 The Animation

Persona5 Persona 5 The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana.

Unknown2023-03-28 20:41:05

Malevolent Spirits - Mononogatari Việt Sub (2023)

nói về những mối hận thù trong quá khứ hyouma là một phần của gia tộc saenome anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ tuy nhiên cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họmalevolent spirits,xem phim malevolent spirits,download malevolent spirits,xem online malevolent spirits hd,xem malevolent spirits nhanh,tai phim malevolent spirits,mononogatari,xem phim mononogatari,download mononogatari,xem online mononogatari hd,xem mononogatari nhanh,tai phim mononogatari