Masamune-Kun No Revenge R - 政宗くんのリベンジR Việt Sub (2023)RSS Masamune-Kun No Revenge R - 政宗くんのリベンジR Việt Sub (2023)
Masamune-Kun No Revenge R - 政宗くんのリベンジR
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Makabe Masamune lúc nhỏ chỉ là một con heo vô dụng yếu đuối, nhưng từ khi tỏ tình thất bại với Adagaki, tuyệt vọng khi bị chế nhạo nên Makabe quyết tâm nỗ lực rèn luyện mình và vạch ra một kế hoạch hoàn hảo để trả thù Adagaki.
Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical Nobody

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical NobodyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Synonyms: The Greatest Maou is Reborned to Get Friends. Là thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình.

Ore Monogatari!! My Love Story!!

Ore Monogatari!! My Love Story!!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Gouda Takeo là một gã khổng lồ với chiều cao 2m và trọng lượng 120kg. Những người con gái anh ta thích đều thích người bạn Suna thanh mai trúc mã của anh. Takeo đành chấp nhận số phận mình. Nhưng một ngày nọ anh đã cứu một người con gái tên Yamato khỏi vụ quấy rối trên xe điện. Từ đó cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn...

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol Luluco

Space Patrol Luluco Uchuu Patrol LulucoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

câu chuyện của Lulu, một cô gái là nữ sinh trung học, đang có một cuộc sống yên ổn với cha mình, một cuộc sống bình dị nhất có thể bỗng chốc bị thay đổi kể từ khi các học sinh của một ngôi trường bí ẩn xuất hiện và mời cô tham gia cuộc họp của họ.Liệu thân phận thật sự của cô là gì? tại sao những người đó lại muốn cô tham gia những hoạt động cùng họ?

Unknown2023-09-25 18:08:49

Masamune-Kun No Revenge R - 政宗くんのリベンジR Việt Sub (2023)

makabe masamune lúc nhỏ chỉ là một con heo vô dụng yếu đuối nhưng từ khi tỏ tình thất bại với adagaki tuyệt vọng khi bị chế nhạo nên makabe quyết tâm nỗ lực rèn luyện mình và vạch ra một kế hoạch hoàn hảo để trả thù adagakimasamune,kun no revenge r,xem phim masamune,kun no revenge r,download masamune,kun no revenge r,xem online masamune,kun no revenge r hd,xem masamune,kun no revenge r nhanh,tai phim masamune,kun no revenge r,政宗くんのリベンジr,xem phim 政宗くんのリベンジr,download 政宗くんのリベンジr,xem online 政宗くんのリベンジr hd,xem 政宗くんのリベンジr nhanh,tai phim 政宗くんのリベンジr