Mật Mã Phù Thủy - A Discovery Of Witches First Season Việt Sub (2018)RSS Mật Mã Phù Thủy - A Discovery Of Witches First Season Việt Sub (2018)
Mật Mã Phù Thủy - A Discovery Of Witches First Season
Diễn viên: Matthew Goode, Teresa Palmer, Gregg Chillin
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Deborah Harkness. Cô nàng phù thuỷ Diana Bishop là một nhà sử học vô tình khám phá ra 1 pho sách cổ thần bí bên trong thư viện Bodleian tại Oxford.
Kẻ Du Hành Phần 2 Travelers Season 2.Diễn Viên: Chloe Bennet,Dale Pavinski,Ming,Na Wen,Yancey Arias

Kẻ Du Hành Phần 2 Travelers Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong tương lai cách đây hàng trăm năm, những con người sống sót đã tìm ra cách đưa tiềm thức ngược thời gian vào những con người ở thế kỷ 21. Những người du hành này chiếm lấy cuộc sống của những người khác trong khi cố gắng giúp loài người tránh tương lai khủng khiếp.

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2.Diễn Viên: Chloe Bennet,Dale Pavinski,Ming,Na Wen,Yancey Arias

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!

Bạn Cũng Là Người Are You Human Too?.Diễn Viên: Seo Kang Joon,Gong Seung Yun

Bạn Cũng Là Người Are You Human Too?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

có sự tham gia của Seo Kang Joon - người được vào vai Nam Shin, một tài phiệt bị hôn mê sâu vì gặp phải tai nạn bất ngờ, sau đó sẽ đảm nhiệm tiếp vai robots Nam Shin-III do mẹ của cậu tạo ra. Nghe như đây là một câu chuyện về nhân cách hóa con người - phải không các bạn?

Unknown2018-11-07 01:39:28

Mật Mã Phù Thủy - A Discovery Of Witches First Season Việt Sub (2018)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn deborah harkness cô nàng phù thuỷ diana bishop là một nhà sử học vô tình khám phá ra 1 pho sách cổ thần bí bên trong thư viện bodleian tại oxfordmật mã phù thủy,xem phim mật mã phù thủy,download mật mã phù thủy,xem online mật mã phù thủy hd,xem mật mã phù thủy nhanh,tai phim mật mã phù thủy,a discovery of witches first season,xem phim a discovery of witches first season,download a discovery of witches first season,xem online a discovery of witches first season hd,xem a discovery of witches first season nhanh,tai phim a discovery of witches first season,matthew goode,teresa palmer,gregg chillin