Mật Thám Thanh Triều - Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan Thuyết Minh (2017)RSS Mật Thám Thanh Triều - Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan Thuyết Minh (2017)
Mật Thám Thanh Triều - Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan
Diễn viên: Trương Phong Nghị, Thư Nhã, Tề Siêu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ ba đại nội mật thám: Tiểu Bảo, Bất Nhị, Triển Khuyển phụng mệnh của hoàng đế Khang Hy thống lĩnh vạn quân chống lại tế lực tạo phản của Ngô Tam Quế. Trong lúc hai bên đang chiến đấu, đột nhiên trên trời rơi xuống hai người ngoài hành tinh. Được sự giúp đỡ của họ và sự mưu trí của các thống soái thì bên nào sẽ chiến thắng?
Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil Genius.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Anthony Michael Hall,Michelle Trachtenberg

Thần Ác Gợi Cảm Sexy Evil GeniusViệt Sub Năm: 2013

Sexy Evil Genius là một bộ phim hài hước với những cuộc đối thoại nhanh từ cảnh này đến cảnh khác và khiến chúng ta phải tò mò bởi đoạn đầu của bộ phim. Nếu bạn không thích và không quen với dạng phim có những cuộc đối thoại nhanh, có thể bỏ qua đừng xem bộ phim này. Có 1 số chi tiết khiến người xem phải suy nghĩ nhiều để kết nối từng chi tiết lại với nhau.

Xã Hội Văn Minh Polite Society.Diễn Viên: Kristin Chenoweth,Matthew Modine,Olesya Rulin

Xã Hội Văn Minh Polite SocietyViệt Sub Năm: 2023

một cuộc hòa trộn vui vẻ của tình yêu chị em, sự thất vọng của phụ huynh và hành động táo bạo. Câu chuyện theo chân Ria Khan, một võ sĩ đang được đào tạo, người tin rằng cô phải cứu chị gái lớn của mình, Lena, khỏi cuộc hôn nhân sắp tới.

Siêu Tệ Hại Superbad.Diễn Viên: Kristin Chenoweth,Matthew Modine,Olesya Rulin

Siêu Tệ Hại SuperbadViệt Sub Năm: 2007

Superbad kể về cuộc hành trình của đôi bạn thân Seth (Jonah Hill đóng) và Evan (Michael Cera) trên con đường tìm kiếm "trái cấm" trước khi họ học lên cao hơn. Tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm. Seth béo ú còn Evan lại quá nhút nhát, đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng "ngó ngàng" tới.

Không Hẹn Mà Gặp Come Across Love.Diễn Viên: Trương Lượng,Trương Vũ Kỳ,Lâm Lộ Địch

Không Hẹn Mà Gặp Come Across LoveThuyết Minh Năm: 2017

với sự góp mặt của người đẹp “Mỹ Nhân Ngư”, phim là câu chuyện tình hài hước, không kém phần lãng mạn giữa anh chàng giám đốc Phạm Tiểu Nhàn và cô nàng Lý Tâm xinh đẹp, tài giỏi. Vốn là một cặp oan gia từ nhỏ, sau này lớn lên, số phận trêu đùa khiến họ gặp nhau lần nữa, để rồi hai con tim bắt đầu xao xuyến

Unknown2018-02-10 08:34:03

Mật Thám Thanh Triều - Wo Zai Qing Chao Dang Mi Tan Thuyết Minh (2017)

bộ ba đại nội mật thám tiểu bảo bất nhị triển khuyển phụng mệnh của hoàng đế khang hy thống lĩnh vạn quân chống lại tế lực tạo phản của ngô tam quế trong lúc hai bên đang chiến đấu đột nhiên trên trời rơi xuống hai người ngoài hành tinh được sự giúp đỡ của họ và sự mưu trí của các thống soái thì bên nào sẽ chiến thắngmật thám thanh triều,xem phim mật thám thanh triều,download mật thám thanh triều,xem online mật thám thanh triều hd,xem mật thám thanh triều nhanh,tai phim mật thám thanh triều,wo zai qing chao dang mi tan,xem phim wo zai qing chao dang mi tan,download wo zai qing chao dang mi tan,xem online wo zai qing chao dang mi tan hd,xem wo zai qing chao dang mi tan nhanh,tai phim wo zai qing chao dang mi tan,trương phong nghị,thư nhã,tề siêu