Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 5 - Crime Scene Season 5 Việt Sub (2019)RSS Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 5 - Crime Scene Season 5 Việt Sub (2019)
Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 5 - Crime Scene Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (14/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chương trình truyền hình do đài Hồ Nam sản xuất, được mua bản quyền từ Hàn Quốc. Mỗi tập có 6 khách mời tham gia, trong số đó có một người là hung thủ.
Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh Sát

Hakozume: Tatakau! Koban Joshi (Live Action) Tấn Công! Những Cô Nàng Đồn Cảnh SátViệt Sub Năm: 2021 (Tập 9/9)

Sỹ quan cảnh sát tân binh 20 tuổi vừa tốt nghiệp từ Học viện Cảnh sát Kawai Mai (Nagano Mei) đã được phân bổ đến trạm cảnh sát Machiyama. Lý do Kawai chọn công việc này là vì muốn một cuộc sống ổn định, sau khi trải qua hàng loạt cuộc thi tuyển chọn nhân viên công chức thì chỉ có bên cảnh sát nhận cô.

Anego Đại Tỷ

Anego Đại TỷViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Naoko Noda, làm việc cho một công ty thương mại, bị các đồng nghiệp gọi là “anego”. “Anego” nghĩa là gì? Nó có nghĩa là "đại tỉ", trong trường hợp của Naoko, cô có nickname đó là vì đối với các đồng nghiệp, cô giống như một người chị lớn, luôn đưa ra những lời khuyên cho họ. Bộ phim mô tả chân thực cuộc sống thường nhật của Naoko, bao gồm cả đời sống tình cảm, những vấn đề mà cô phải đối mặt, và cả những lo lắng băn khoăn của cô về tương lai.

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 1 Trick Season 1.Diễn Viên: Yukie Nakama,Abe Hiroshi,Namase Katsuhisa

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 1 Trick Season 1Việt Sub Năm: 2000 (Tập 10/10)

Dù là một ảo thuật gia tài năng nhưng Yamada Naoko (23 tuổi) vẫn liên tục bị sa thải và bị chủ nhà trọ kêu réo không ngừng vì thường xuyên trễ tiền thuê nhà. Sau một lần bị đuổi việc, người chủ rạp xiếc đưa cho cô trang quảng cáo của một giáo sư vật lý học

Daisy Luck Deiji Rakku.Diễn Viên: Kôdai Asaka,Sei Ashina,Tomoharu Hasegawa

Daisy Luck Deiji RakkuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7/10)

Thời cấp 1, Kaede (Sasaki Nozomi), Kaoru (Watanabe Natsuna), Michiru (Nakagawa Shoko) và Emi (Tokunaga Eri) thường tổ chức 1 buổi gặp mặt gọi là Hinagiku-kai để động viên nhau mỗi khi gặp khó khăn, tuy nhiên cũng đã nhiều năm không gặp lại. 19 năm sau, nhân lễ cưới của Emi 4 người bạn mới có cơ hội tụ tập lại 1 chỗ.

Unknown2020-03-20 16:02:12

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 5 - Crime Scene Season 5 Việt Sub (2019)

chương trình truyền hình do đài hồ nam sản xuất được mua bản quyền từ hàn quốc mỗi tập có 6 khách mời tham gia trong số đó có một người là hung thủminh tinh đại trinh thám mùa 5,xem phim minh tinh đại trinh thám mùa 5,download minh tinh đại trinh thám mùa 5,xem online minh tinh đại trinh thám mùa 5 hd,xem minh tinh đại trinh thám mùa 5 nhanh,tai phim minh tinh đại trinh thám mùa 5,crime scene season 5,xem phim crime scene season 5,download crime scene season 5,xem online crime scene season 5 hd,xem crime scene season 5 nhanh,tai phim crime scene season 5