Mirai No Mirai - Mirai Of The Future Thuyết Minh (2018)RSS Mirai No Mirai - Mirai Of The Future Thuyết Minh (2018)
Mirai No Mirai - Mirai Of The Future
Diễn viên: Em Gái Đến Từ Tương Lai
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình, Kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – Mirai, ra đời. Đố kỵ xen lẫn tủi thân, cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anh.
Kiếm Khách Quái Dị Sword Of The Stranger: Mukou Hadan.Diễn Viên: Yuri Chinen,Tomoya Nagase,Akio Ohtsuka

Kiếm Khách Quái Dị Sword Of The Stranger: Mukou HadanViệt Sub Năm: 2007

Một cậu bé cùng chú chó của mình trở thành mục tiêu truy sát của đạo quân xâm lược nhà Minh. Trên đường trốn chạy, cậu gặp một kiếm sỹ bí ẩn. Vị kiếm khách đồng ý đưa cậu bé tới ngôi chùa nơi cậu có thể được an toàn. Nhưng đó cũng là lúc những sát thủ tinh nhuệ được phái đi tìm con mồi.

Nobita Lạc Vào Xứ Ba Tư Doraemon: Nobitas Dorabian Nights.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki

Nobita Lạc Vào Xứ Ba Tư Doraemon: Nobitas Dorabian NightsThuyết Minh Năm: 1991

Nôbita và Xuka cùng đi vào thế giới cổ tích nhưng không may Xuka bị lạc trong thế giới ấy. Biết được cô bé đang ở xứ Ba Tư và câu chuyện về chàng Xinbát (hay Sin-bát) có thể có một phần là sự thật, Đôrêmon, Nôbita, Chaien cùng nhau lên đường đến xứ Ba Tư huyền thoại với hướng dẫn viên du lịch Khò Khò.Ở đó họ gặp vua Harun al-Rashid và mua một chiếc thuyền để để đi tìm Xuka.

Lãng Khách Ninja Ninja Scroll.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki

Lãng Khách Ninja Ninja ScrollViệt Sub Năm: 1993

Thời kỳ của những nguy hiểm, âm mưu và lừa lọc. Kibagami Juubee, một ninja vô chủ phiêu bạt đơn độc và nhận làm thuê cho những kẻ có vàng hoặc một nguyên nhân xứng đáng. Juubee đã chạm trán một nhóm ninja quái vật và cuộc sống lang thang của anh bắt đầu bị đe dọa.

Unknown2019-02-07 06:08:09

Mirai No Mirai - Mirai Of The Future Thuyết Minh (2018)

từ một cậu bé bướng bỉnh được cưng chiều nhất gia đình kun bỗng thấy vị trí của mình bị lung lay khi em gái cậu – mirai ra đời đố kỵ xen lẫn tủi thân cậu bé 4 tuổi cảm thấy tình thương của bố mẹ dành cho mình bị giảm sút và cậu hoàn toàn bị choáng ngợp với việc phải trở thành một người anhmirai no mirai,xem phim mirai no mirai,download mirai no mirai,xem online mirai no mirai hd,xem mirai no mirai nhanh,tai phim mirai no mirai,mirai of the future,xem phim mirai of the future,download mirai of the future,xem online mirai of the future hd,xem mirai of the future nhanh,tai phim mirai of the future,em gái đến từ tương lai