Mối Tình Đầu - First Love Thuyết Minh (2019)RSS Mối Tình Đầu - First Love Thuyết Minh (2019)
Mối Tình Đầu - First Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kinh dị tội phạm của Nhật Bản năm 2019 của đạo diễn Takashi Miike. Nó được công chiếu trong Fortnight của đạo diễn trong Liên hoan phim Cannes 2019.
Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake Identity.Diễn Viên: Val Kilmer,Izabella Miko,Julian Wadham,Hristo Shopov

Căn Cước Giả Mạo Double Identity: Fake IdentityViệt Sub Năm: 2009

Một bác sĩ đã mạo hiểm cả mạng sống của mình để cứu một người phụ nữ bí ẩn mà không biết rằng anh đang phải đối mặt với những sự nguy hiểm đến chừng nào. Bộ phim là một trò chơi mèo vờn chuột, giữa cái chết và sự sống chỉ cách nhau trong gang tấc.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3Thuyết Minh Năm: 2011

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money Bag.Diễn Viên: Oh Jung Se,Park Hee Soon,Lim Won,Hee,Kim Moo,Yul

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money BagThuyết Minh Năm: 2018

Nói về cuộc săn đuổi dữ dội giữa một kẻ thất nghiệp, một người giao hàng, bọn côn đồ, một kẻ giết người, và một cảnh sát khi tất cả họ cố gắng đặt tay lên một khẩu súng và một túi golf chứa đầy tiền mặt với các mục đích khác nhau.

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New York.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cameron Diaz,Daniel Day,Lewis

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New YorkViệt Sub Năm: 2002

1863. Mỹ được sinh ra trên đường phố. Trong bộ phim này, chúng ta thấy Amsterdam Vallon trở về Five Points của Mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại Bill trùm xã hội đen loạn thần Butcher đã giết cha mình năm trước. Với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới, Vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên Butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực. Tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làm.

Unknown2020-05-21 12:55:32

Mối Tình Đầu - First Love Thuyết Minh (2019)

một bộ phim kinh dị tội phạm của nhật bản năm 2019 của đạo diễn takashi miike nó được công chiếu trong fortnight của đạo diễn trong liên hoan phim cannes 2019mối tình đầu,xem phim mối tình đầu,download mối tình đầu,xem online mối tình đầu hd,xem mối tình đầu nhanh,tai phim mối tình đầu,first love,xem phim first love,download first love,xem online first love hd,xem first love nhanh,tai phim first love